สันติ ดวงสว่างแจ้งจับเก๋งชนแล้วหนี!เผยหลานชายก้านสมองบวม

สันติ ดวงสว่างแจ้งจับเก๋งชนแล้วหนี!เผยหลานชายก้านสมองบวม

19 ส.ค.56 ที่ สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี นายจเร ภู่ทอง หรือ สันติ ดวงสว่าง อายุ 45 ปี นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง

เจ้าของบทเพลงจูบไม่หวาน เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับ ร.ต.ท.ประเสริฐศักดิ์ วงศ์ภูผานนท์ พนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย กรณีที่ตนเองพร้อมด้วยหลาน จอดรถเข้าช่วยเหลือรถที่จอดเสียอยู่บนถนนราชพฤกษ์ ช่องทางคู่ขนาน ขาเข้ากรุงเทพฯ บริเวณปากซอยเข้า สภ.บางกรวย ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี แล้วถูกรถชนได้รับบาดเจ็บ เมื่อเวลา 03.00 น.ของคืนวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา

โดย นายสันติ กล่าวว่า วันที่เกิดเหตุเดินทางกลับจากร้องเพลงที่ คลอง 5 จ.ปทุมธานี
 
โดยรถยนต์มิตซูบิชิ ทะเบียน ณฬ 6102 กรุงเทพฯ เพื่อจะกลับบ้านพัก โดยมี นายปัญญา ปิยะภาค อายุ 28 ปี หลานชาย เป็นคนขับ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์ฮอนด้าแอคคอร์ด สีน้ำตาล ทะเบียน กน 7963 นนทบุรี จอดเสียชิดขวาอยู่ในช่องทางคู่ขนาน จึงจอดรถลงไปช่วยเหลือ พบ นายปริญญา ปาณินท์ อายุ 49 ปี คนขับ นอนอยู่ในรถ สภาพรถล้อหน้าด้านขวาแบน จึงบอกคนขับรถคันดังกล่าวว่า จะโทรรถมาลากให้ ขณะที่กำลังโทรศัพท์ได้มีรถยนต์ฮอนด้าแอคคอร์ด สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับมาด้วยความเร็ว พุ่งเข้าชนท้ายรถคันที่จอดเสียอยู่ด้านขวา และชนพวกตนทั้ง 3 คน จนได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถที่ขับมาชนได้ปีนขึ้นไปบนเกาะกลางก่อนขับหลบหนีไป

นายสันติ กล่าวอีกว่า จากนั้นเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง ได้นำพวกตนทั้ง 3 คน ไปส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์

นายปัญญา หลานชาย มีอาการสาหัสก้านสมองบวม หมดค่าใช้จ่ายไปเกือบ 40,000 บาทแล้ว ขณะนี้ย้ายไปรักษาตัวต่อที่บ้าน จ.อุทัยธานี ส่วน นายปริญญา คนขับรถที่ตนลงไปช่วยอาการยังสาหัสอยู่ ขณะที่ตนเองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีอาการปวดที่ชายโครงด้วยขวา และสะโพกด้านขวา อยากให้คนขับรถที่มาชนพวกตน เข้ามอบตัวกับตำรวจ เพื่อมาช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลบ้าง ไม่ใช้ชนแล้วหนีไม่มาดูแลเลย

ด้าน ร.ต.ท.ประเสริฐศักดิ์ กล่าวว่า ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจับภาพรถที่ก่อเหตุไว้ได้ แต่เห็นทะเบียนไม่ชัดเจน กำลังให้ตำรวจสืบสวนตามอู่ซ่อมรถต่างๆ เมื่อทราบว่าใครเป็นเจ้าของรถก็จะออกหมายเรียกมาดำเนินคดีต่อไป

 


สันติ ดวงสว่างแจ้งจับเก๋งชนแล้วหนี!เผยหลานชายก้านสมองบวม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์