สังหารโหด!!กระหน่ำยิงหนุ่มนิรนามนราฯ คาด!!ขัดแย้งส่วนตัว

สังหารโหด!!กระหน่ำยิงหนุ่มนิรนามนราฯ คาด!!ขัดแย้งส่วนตัว

สังหารโหดมือมืดกระหน่ำยิงหนุ่มนิรนามดับคาถนนที่ คาดขัดแย้งเรื่องส่วนตัว

วันนี้(3ธ.ค.57)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   เมื่อเวลา 05.30 น. พ.ต.ท.วุฒินันท์ จันทร์สว่าง สว.เวร สภ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตบนถนนในหมู่บ้านซรายอ ม.1 ต.ปาเสมัส จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.แวสาแม สาและ ผกก.สภ.สุไหงโก-ลก และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารฝ่ายปกครอง รวมทั้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยธารน้ำใจสุไหงโก-ลก จำนวนหนึ่ง รุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่ข้างรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน ขกม-916 นราธิวาส ที่ล้มตะแคงอยู่กลางถนน ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนพก ขนาด 11 ม.ม. จำนวน 2 ปลอก และกระสุนอยู่ในสภาพสมบูรณ์อีก 1 ปลอก รวมทั้งปลอกกระสุนปืนพก ขนาด .38 ซุปเปอร์ จำนวน 6 ปลอก และกระสุนปืนอยู่ในสภาพสมบูรณ์อีก 1 ปลอก ส่วนศพผู้เสียชีวิตนั้น จากการตรวจสอบไม่พบเอกสารใดๆบ่งบอกว่าเป็นใครมาจากไหน โดยมีร่องรอยถูกกระสุนปืนยิงที่ศรีษะพรุน จนสมองกระจาย เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมอบศพผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯส่งโรงพยาบาลสุไหงโก-ลก เพื่อชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง แล้วประกาศหาญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา

จากการสอบสวนทราบว่า ในระหว่างที่ผู้ตายกำลังขี่รถ จยย.ผ่านในหมู่บ้านจุดเกิดเหตุ ได้มีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน ขี่รถ จยย.เป็นพาหนะ เมื่อสบโอกาสคนร้ายได้ขี่รถเข้าประชิด ให้คนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายชักอาวุธปืนพก ขนาด .38 ซุปเปอร์ ออกมายิงใส่ผู้ตายที่ศรีษะ จำนวน 1-2 นัด จนรถเสียหลักล้มคว่ำ แล้วคนร้ายที่ทำหน้าที่ขี่รถ จยย.ได้จอดรถเดินคู่ไปกับคนทำหน้าที่เป็นมือปืน ใช้อาวุธปืนพก ขนาด 11 มม. ออกมาจ่อยิงศรีษะซ้ำอีก จำนวน 5-6 นัดซ้อน เพื่อให้มั่นใจว่าเสียชีวิต แล้วคนร้ายได้ขี่และซ้อนท้ายรถ จยย.หลบหนีไป

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่า น่าจะมาจากความขัดแย้งเรื่องส่วนตัว ดูจากพฤติกรรมของคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ คล้ายกับมีเรื่องโกธรแค้นผู้ตายอย่างรุนแรง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์