สังหารเหี้ยม ผจก.ร้านนวดแผนโบราณ

ฆ่าโหด “ผจก.” ร้านนวดแผนโบราณ หมกบ้าน น้องชายมาเยี่ยม ตกใจเจอกลายเป็นศพขึ้นอืด ท่อนล่างเปลือยเปล่า

ถูกกะซวกดับสยองในห้องนอน ทรัพย์สินของมีค่าอยู่ครบ ตำรวจมุ่งปมชู้สาว สงสัยควงหญิงมาหาความสุข แต่ถูกฆาตกรที่มาติดพันหญิงคนเดียวกัน ตามมาสังหารทิ้ง ก่อนเผ่นแนบ แต่ไม่ตัดทิ้งปมขัดแย้งส่วนตัว เร่งไขปริศนาล่าคนร้าย
เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 23 ส.ค. พ.ต.ท.พฤหัส สังข์ประเสริฐ สวส.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งพบศพถูกฆาตกรรม  ภายในบ้านเลขที่ 1 ถนนเลียบทางรถไฟ-ไปคลองวาฬ เขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.บัญชา ปั้นประดับ ผกก. พ.ต.ต.วัยวุฒิ ชิระมณี สว.สส. เจ้าหน้าที่วิทยาการ แพทย์รพ.ประจวบคีรีขันธ์ และมูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถาน ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ตั้งอยู่ห่างจากตู้ยามตำรวจสายตรวจสระโยคี ประมาณ 100 เมตร บนห้องนอนชั้น 2 พบศพนายจักรพันธ์ หรือเต้ย ประจงจิตสกุล อายุ 32 ปี เจ้าของบ้าน ทำงานเป็น ผจก.ร้านนวดแผนโบราณ “บลูสตาร์ 2” เขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ นอนขึ้น   อืดอยู่บนเตียง สวมเสื้อยืดสีเขียว ท่อนล่าง   เปลือยเปล่า มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดเข้าที่ใต้ข้อศอกขวา หน้าขาขวา และชายโครงด้านขวา   เป็นแผลฉกรรจ์ รวม 3 แผล เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน
 
จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบร่องรอยการต่อสู้ข้าวของและคราบเลือดกระเซ็นเกลื่อน

แต่ทรัพย์สินของผู้ตาย ทั้งคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก โทรทัศน์ และของมีค่าอื่น ๆ ยังอยู่ครบสอบสวน นายวรากร ประจงจิตสกุล อายุ 29 ปี น้องชายผู้ตาย ให้การว่า ทำงานอยู่ใน อ.บางสะพาน บ้านหลังนี้พี่ชายอาศัยอยู่คนเดียว เพราะตนจะกลับมาเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ ก่อนเกิดเหตุแวะมาหาพี่ชาย แต่พบกลายเป็นศพไปแล้ว และไม่ทราบว่าที่ผ่านมามีเรื่องบาดหมาง กับใครหรือไม่ เพราะไม่เคยเล่าให้ฟัง เบื้องต้นตำรวจมุ่งปมสังหารไปที่เรื่องชู้สาว โดยสันนิษ ฐานว่าหลังผู้ตายเลิกงานกลับเข้าบ้านอาจพาหญิงสาวที่คบหากันอยู่มาหาความสุขที่บ้านพัก จากนั้นพอเผลอหลับก็ถูกคนร้ายคาดว่าอาจเป็นคนที่หมายปองผู้หญิงคนดังกล่าว หรือมาติดพันอยู่เช่นกัน เกิดหึงหวงจึงย่องเข้ามากระหน่ำแทง และรีบพาหญิงสาวหลบหนีไป อย่างไรก็ดี ประเด็นเรื่องขัดแย้งส่วนตัว และเรื่องอื่น ๆ ตำรวจยังไม่ตัดทิ้ง ซึ่งจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง และตามจับกุมฆาตกรทมิฬมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์