สังหาร 2 สาว หมกปั๊มนํ้ามัน

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 28 ก.ย. พ.ต.ต.วิชัย ต้นกันยา สารวัตรเวร สภ.ท่าแซะ จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย 2 ศพ ในปั๊มน้ำมันพีทีชื่อสายทิพย์บริการ

เลขที่ 196 หมู่ 15 ต.ท่าแซะ อ.ท่าแซะ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชำนาญ แทนม้วน ผกก.สภ.ท่าแซะ พ.ต.ท.สนั่น คงทอง รอง ผกก. สส. พ.ต.ท.ภักดิ์ จันทร์ดอน รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.สุชาติ พิเคราะห์ สวป. เจ้าหน้าที่กู้ภัยสายชลชุมพร และตำรวจวิทยาการจังหวัดชุมพร ที่เกิดเหตุเป็นปั๊มน้ำมันขนาด 3 หัวจ่าย ตั้งอยู่ริมถนนเพชรเกษมฝั่งขาล่องใต้ ภายในปั๊มน้ำมันมีบ้านพักแบบชั้นเดียว หน้าบ้านกั้นกระจกทำเป็นสำนักงาน และมีห้องนอนอยู่ด้านหลัง 2 ห้อง


ตรวจสอบภายในสำนักงานพบศพนางชุติมา ชูมาก อายุ 42 ปี เจ้าของปั๊มน้ำมันดังกล่าว

นอนหงายบนพื้นอยู่ข้างรถ จยย.ซูซูกิ สแมช สีแดง สภาพใหม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สวมเสื้อกล้ามสีดำ นุ่งผ้าถุงลายดอกสีฟ้า สวมสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมที่หน้าผากเป็นแผลลึกยาว 1 แผล กลางศีรษะ 2 แผล จนสมองเปิดเส้นผมติดหนังศีรษะหลุดเป็นกระจุก และใต้ข้อศอกขวาอีก 1 แผล เลือดไหลนองพื้นและกระเซ็นติดผนังกระจก 


ภายในห้องที่ 2 ซึ่งอยู่ถัดจากห้องนอนแรกพบศพ น.ส.กรรณิการ์ ทิวโพธิ์พุ่ม อายุ 16 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 65/2 หมู่ 3 ต.พงศ์ประศาสน์ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นอนคุดคู้อยู่บนพื้นข้างเตียงนอน สภาพนุ่งผ้าถุงลายดอกสีชมพู ผ้าถุงหลุดอยู่ใต้ราวนม ผู้ตายไม่ได้ใส่เสื้อยกทรง ถูกฟันด้วยของมีคมกลางหน้าผากเป็นแผลฉกรรจ์ 1 แผลลึกถึงกะโหลกมันสมองกระจาย ภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ตรวจสอบบริเวณหลังบ้านพบมีดพร้าวางอยู่ข้างก๊อกน้ำ สภาพด้ามหักมีคราบเลือดติดเต็มไปหมด คาดว่าเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 


จากการสอบสวน ด.ช.ณัฐวุฒิ แซ่ลิ้ม อายุ 10 ขวบ ลูกชายนางชุติมา ทราบว่าที่บ้านอยู่กัน 3 คน

คือ ตน นางชุติมา ผู้เป็นแม่ และ น.ส.กรรณิการ์ ลูกจ้าง ปกติปั๊มน้ำมันจะปิดตอน 4 ทุ่ม ก่อนเกิดเหตุช่วง 3 ทุ่มเศษ แม่ได้สั่งให้ตนไปอาบน้ำและเข้านอนในห้อง ส่วน น.ส.กรรณิการ์ เข้านอนอีกห้องตั้งแต่หัวค่ำแล้ว กระทั่งตนตื่นมาตอน 6 โมงเช้าเดินออกมานอกห้องพบแม่นอนเสียชีวิตแล้ว จึงโทรศัพท์ไปบอกนายวิรัช ชูมาก อายุ 63 ปี มีศักดิ์เป็นปู่ ซึ่งมีบ้านอยู่ห่างกันประมาณ 500 เมตร และนายวิโรจน์ แซ่ลิ้ม อายุ 45 ปี ผู้เป็นพ่อที่เดินทางไปดูแลธุรกิจอยู่ที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์


ต่อมานายวิโรจน์ แซ่ลิ้ม สามีของนางชุติมา เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมทราบว่า อยู่กินกับนางชุติมามาหลายปี ที่ผ่านมาภรรยาไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับใครวันๆเอาแต่ทำงานอย่างเดียว

เนื่องจากตนกับภรรยาทำธุรกิจหลายๆอย่าง โดยเปิดปั๊มน้ำมัน 2 สาขา คือบ้านที่เกิดเหตุ และที่ ต.ทรัพย์อนันต์ อ.ท่าแซะ นอกจากนี้ยังประกอบธุรกิจตู้เพลงคาราโอเกะหยอดเหรียญไปติดตั้งทั่วจังหวัดชุมพร 
ด้าน พ.ต.ท.วิชัย ต้นกันยา สารวัตรเวร เปิดเผยว่า นางชุติมา เป็นคนมีฐานะดี มีธุรกิจมากมาย คาดว่าคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 1 คน บุกเข้ามาก่อเหตุช่วงเวลาระหว่างหลัง 4 ทุ่มถึงเที่ยงคืน เบื้องต้นได้ตั้งประเด็นสังหารไว้ 3 เรื่อง คือฆ่าชิงทรัพย์ เนื่องจากทราบว่ามีกระเป๋าสะพายสีดำของนางชุติมาที่ใช้เก็บเงินสดและเอกสารสำคัญหายไป ประเด็นที่ 2 ขัดแย้งธุรกิจตู้เพลงคาราโอเกะ และประเด็นสุดท้ายคือเรื่องชู้สาวของลูกจ้างสาว เพราะทราบว่าก่อนหน้านี้ น.ส.กรรณิการ์ เคยมาทำงานกับนางชุติมาและลาออกไปมีแฟนหนุ่มอยู่ที่ อ.บางสะพาน ต่อมาได้ทะเลาะกับแฟน จึงหนีกลับมาทำงานกับนางชุติมาและเพิ่งทำได้เพียง 2 เดือนเท่านั้น เป็นไปได้ว่าแฟนหนุ่มของ น.ส.กรรณิการ์ อาจโกรธแค้นตามมาฆ่าและนางชุติมาตื่นมาพบ เลยถูกฆ่าตายไปอีกศพ ส่วนประเด็นอื่นๆก็ยังไม่ตัดทิ้ง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์