สังคมอยู่ยาก! หนุ่มเจอแท็กซี่ไล่ฟัน เย็บ30เข็ม เหตุบีบแตรใส่!

(30 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในสังคมออนไลน์ได้มีการส่งต่อภาพและข้อมูลจากเฟซบุ๊กคุณ Poungthep Lappanapongpun เล่าเหตุการณ์ว่า ตนเองนั้นถูกแท็กซี่ใช้มีดคัตเตอร์ฟันที่ร่างกาย จนต้องเย็บถึง 30 เข็ม โดยระบุว่า

ขออนุญาตแอดมิน โพสต์เตือนพี่ๆ น้องๆ ใช้รถใช้ถนนไว้ด้วยนะครับ ผมโดนแท็กซีฟัน เย็บ 30 เข็ม

ปิดบังทะเบียนแล้วเอาพราง จากตัวอักษร ล ลิง เป็น ส เสือ แล้วเอากระดาษปิดเลข 5 ไว้ (ผมดึงออกตอนเกิดเหตุเพื่อจะแจ้งให้ตำรวจสกัดจับ) แล้วพกอาวุธมีดคัตเตอร์ขนาดใหญ่ไว้ที่รถ จับตัวได้แล้วแต่ตำรวจปล่อยตัวไปครับ จึงมาเตือนไว้ยังไงก็ระมัดระวังกันด้วยนะครับ แท็กซี่ดีๆ มีน้ำใจก็มากมายครับ

สาเหตุเขาขับรถปาดหน้าผมกระชั้นชิด ผมขับมอเตอร์ไซค์เลนซ้ายเค้าอยู่เลนขวา ผมเลยบีบแตร แล้วขับแซงไป เขาเลยบีบแตรแช่ยาวเลย แล้วขับไล่ผม ผมเลยจอด เขาก็เดินลงมาพร้อมมีดเอาเชือกคล้องใส่มือแล้วฟันผม เค้าเหวี่ยงจากล่างขึ้นบนครับ ผมพยายามหลบแล้วเค้าจะแทงซ้ำ ผมก็หนี

เขาจะหนี ผมเห็นทะเบียนมีกระดาษติดอยู่ เลยวิ่งไปดึง เค้าจะลงมาฟันผมอีก พอดีมีมอเตอร์ไซค์แถวนั้นเค้าเข้ามาช่วยพอดี มันเลยเลี้ยวเข้าไปส่งผู้โดยสารแล้วก็หนีครับ ผมก็แจ้ง 191 แล้วก็ที่ป้อมที่เขาหนีไปทางประชานุกูล เลยสกัดจับได้ที่ใต้ทางด่วนครับ

แต่ผมไม่แน่ใจครับว่า ตำรวจเค้ายังไง แต่ให้ผมรอผลนิติเวชครับ สภ.เมืองนนทบุรีครับ ย่อยรัตนาธิเบศร์(ลาดโตนด)ครับ แต่ที่สกัดจับได้จาก สน.ประชาชื่นครับ เค้าบอกกับตำรวจว่าขับรถมาทั้งวันเลยคุมอารมณ์ไม่อยู่ครับ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์