สังคมสลด!ดช.13ขวบดูหนังโป๊อนาจรดญ.7ขวบ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 3 เม.ย. พ.ต.ท.ธวัชชัย สร้อยสวัสดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง อ.เมืองนครราชสีมา

ได้รับแจ้งมีเหตุเด็กชายอายุ 13 ปี ก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงอายุ 7 ขวบ ภายในบ้านพัก หมู่ที่ 11 บ้านศูนย์แทรคเตอร์ต.โคกกรวด อ.เมืองฯ และพลเมืองดีสามารถจับตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ จึงรุดไปที่เกิดเหตุและควบคุมตัว ด.ช.เอ (นามสมมุติ) มาสอบปากคำที่ สภ.โพธิ์กลาง โดยเด็กชายเอฯรับสารภาพว่า เมื่อเวลา 08.45 น. ขณะที่ตนเองกำลังเล่นอินเตอร์เน็ตอยู่ที่ร้านเกมส์ใกล้กับบ้านพักคนงานแทรคเตอร์และได้เปิดดูหนังโป๊ประกอบกับเคยเห็นสาวประเภทสองที่เป็นเพื่อนในโรงเรียนร่วมเพศกันทางประตูหลัง จึงเกิดมีอารมณ์แล้วเดินกลับมาบ้านหวังจะไปสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง

แต่ขณะนั้นได้เห็น ด.ญ.บี (นามสมมุติ)ปั่นจักรยานผ่านมาจึงได้ออกอุบายหลอก ด.ญ.บีเข้าไปในบ้าน แล้วลงมือข่มขืน

โดยเอาอวัยวะเพศตนใส่เข้าทางประตูหลังของ ด.ญ.บีฯจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง ในขณะนั้น ด.ญ.บีพยายามร้องแต่ตนได้ข่มขู่เอาไว้ ก่อนจะปล่อยกลับบ้าน จากนั้น ด.ญ.บีได้ร้องให้กลับบ้านและมีอาการซึมไม่พูดจากับใคร พ่อและแม่จึงได้พยายามคาดคั้นจนทราบความจริง จึงได้มาล้อมจับตัว ด.ช.เอ เอาไว้ที่บ้านพักของ ด.ช.เอฯก่อนจะเเจ้งให้ตำรวจได้รับทราบและจับกุมตัวดังกล่าว  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหากับ ด.ช.เอ พรากผู้เยาว์ไปจากบิดามารดา และข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี ก่อนจะส่งตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายและส่งไปควบคุมตัวที่ศูนย์ฝึกอบรมเด็กและเยาวชนเขต 3 นครราชสีมา ต่อไป 
    
อย่างไรก็ตาม จากการส่งตัว ด.ญ.บี ไปตรวจร่างกายที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา แพทย์เวรนิติเวช แจ้งผลการตรวจร่างกายของ ดญ.บี

โดยระบุว่าอวัยวะเพศ และทวารหนักของ ด.ญ.บี ไม่ได้มีอาการผิดปกติแต่อย่างใด ส่วน ด.ช.เอ จนท.ได้แจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ และกระทำอนาจารเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี ก่อนจะส่งตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย และส่งไปควบคุมตัวที่ศูนย์ฝึกอบรมเด็ก และเยาวชนเขต 3 นครราชสีมา ต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์