สะเทือนใจ!!ผัวใหม่ยายข่มขืนหลาน 4 ขวบ ยายรู้เห็นด้วย!?

สะเทือนใจ!!ผัวใหม่ยายข่มขืนหลาน 4 ขวบ ยายรู้เห็นด้วย!?


17 ก.พ. พ่ออายุวัย 33 ปี ได้พาลูกสาวอายุ 4 ขวบเข้าแจ้งความว่าถูกแฟนใหม่ของยายล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้งจนทำให้เด็กอยู่ในอาการหวาดกลัว พ่อของเด็กได้บอกด้วยว่าปกติแล้วลูกสาวจะอยู่กับ แม่เด็ก และยายในบ้าน เพราะว่าตนได้แยกทางกับแม่เด็กไปนานกว่า 2 ปีแล้ว จนเมื่อเดือนที่แล้วได้มาเยี่ยมหาลูกเพราะคิดถึง และมีอยู่วันหนึ่งลูกสาวได้ขอให้พ่อเฝ้าอยู่หน้าห้องน้ำตอนที่ลูกกำลังอาบน้ำ แถมลูกยังมีอาการหวาดกลัว จึงได้เค้นถามความจริงจนลูกสาวยอมเล่าว่า ถูกสามีคนใหม่ของยาย อายุ 37 ปี ล่วงละเมิดทางเพศมานานนับสิบครั้ง ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ต่างๆ ให้ฟัง ซึ่งตนเห็นว่าเด็กอายุเพียงแค่ 4 ขวบ ซึ่งไม่ได้รู้อะไร แต่สามารถเล่าให้ฟังได้อย่างละเอียด ถึงพฤติกรรมที่ถูกกระทำ ซึ่งตนเสียใจอย่างมากที่ไม่ได้ดูแลลูกให้ดีกว่านี้

และลูกยังมีอาการซึมเศร้าเวลาไปเรียนหนังสือด้วย นอกจากนี้ยายแท้ๆ ของลูกสาว ก็ทราบเรื่องนี้มาก่อน เพราะภรรยาเคยเล่าให้ฟังว่า เด็กอาจถูกล่วงละเมิดทางเพศจากสามีใหม่ของยาย แต่ด้วยความรักสามีคนใหม่ จึงทำให้ผู้เป็นยายแค่โมโห และต่อว่าเท่านั้น ซึ่งพฤติกรรมที่ทำกับลูกสาวของตนที่อายุได้เพียงแค่ 4 ขวบเป็นการกระทำที่โหดร้ายมาก ที่ต้องมาสร้างตราบาปให้กับเด็กที่ไม่รู้อะไรเลย และเกรงว่าลูกสาวจะมีปมด้อยในชีวิต ต้องหวาดกลัวอยู่ตลอดเวลา จึงได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความและขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ที่ก่อเหตุให้ถึงที่สุด

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บอกด้วยว่า จากคำให้การของผู้ปกครอง เชื่อว่าเด็กอาจถูกล่วงละเมิดทางเพศมาเป็นเวลานาน และหลายครั้ง ซึ่งคดีนี้พนักงานสอบสวนได้รับเป็นคดี และได้มีการสอบปากคำผู้ปกครองรายนี้ทันที และในวันเดียวกันพนักงานสอบสวนในคดีเด็กและเยาวชน จะส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายก่อนจะสอบถามปากคำเด็กโดยสหวิชาชีพ ทั้งนักจิตวิทยา เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พนักงานอัยการ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน หากพบว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศจริงจะเร่งรัดออกหมายจับทันทีเพื่อป้องกันการหลบหนี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์