สะเทือนใจ!!ตายายจับมือกอดกันแน่นก่อนตาย หลังถูกเก๋งชน!!

สะเทือนใจ!!ตายายจับมือกอดกันแน่นก่อนตาย หลังถูกเก๋งชน!!


20 พ.ค. เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บริเวณ หมู่ 2 ต.นากระตาม ถ.สายเพชรเกษม หลัก กม.ที่471 ที่เกิดเหตุ บริเวณจุดกลับรถ พบรถจักรยานยนต์ ล้มคว่ำสภาพพังเสียหาย มีเถาปิ่นโตวางอยู่ข้างๆ ใกล้กัน พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อ คือ นายคำนึง อายุ 62 ปี อและ นางสมคิด  อายุ 59 ปี ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน สภาพนอนเสียชีวิตใกล้กัน โดยทั้งคู่ยังนอนจับมือกันแน่น ภาพสลดดังกล่าว สร้างความหดหู่ใจให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นอย่างมาก ต่างชื่นชมในความรักของสองตายาย กันไปต่างๆ นานา ที่แม้ยามสิ้นลมก็ยังจับมือกันไว้แน่น


ห่างไปประมาณ 10 เมตร ร่องกลางถนน พบรถยนต์เก๋งป้ายแดง สภาพด้ายหน้าพังยับ โดยมี น.ส.เพ็ญจันทร์ ภู่ภิญโญ อายุ 42 ปีคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจบริเวณจุดเกิดเหตุ โดยกล่าวว่า ได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวกลับมาจากกรุงเทพฯ โดยมีแม่และหลานนั่งมาด้วย เพื่อกลับบ้านที่ จ.พังงา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดกลับรถ ขณะขับอยู่เลนขวาสุด จู่ๆ สองตายายได้ขับตัดหน้ากระชั้นชิด ทำให้ตนเบรกไม่ทัน จึงชนเข้าอย่างแรง เมื่อหายตกใจและตั้งสติได้ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ


จากการสอบสวนทราบว่า 2 ตายายมีบ้านอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กม. กำลังจะไปวัดเขาแก้ว ซึ่งอยู่ห่างไปไม่ไกลนัก ก่อนเกิดเหตุได้แวะซื้อแกงถุง เพื่อใส่ปิ่นโตนำไปถวายพระที่วัด ซึ่งอยู่คนละฝั่งถนน จึงขับรถจักรยานยนต์โดยมีนางสมคิด ภรรยานั่งซ้อนท้ายไปด้วย คาดว่ามองไม่เห็นรถของ น.ส.เพ็ญจันทร์ จึงขับตัดหน้าจนเกิดเหตุสลดดังกล่าว


สะเทือนใจ!!ตายายจับมือกอดกันแน่นก่อนตาย หลังถูกเก๋งชน!!


สะเทือนใจ!!ตายายจับมือกอดกันแน่นก่อนตาย หลังถูกเก๋งชน!!


ขอบคุณที่มา >> Facebook >> กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand 


ขอบคุณที่มาจาก > >  khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์