สะเทือนใจ!! ตำรวจเร่งล่าคนร้ายฆ่าโหดสาวเปลือย แทงพรุน มุ่งปมประเด็นชู้สาว

ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวนกองกำกับการสืบสวนภูธรภาค 7 นำโดย พ.ต.ท. ยอดชาย แก้ว เรือง สว.สส กก.ภาค7 และ ชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี ได้กระจายกำลังลงพื้นที่ เร่งหาเบาะแสของคนร้ายที่ก่อเหตุสลดในครั้งนี้ โดย มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทุกจุด บริเวณถนนที่ผู้ตายขับขี่รถจักรยานผ่าน และใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ และได้นำตัวชายหนุ่มบุคคลต้องสงสัยที่มาพัวพันผู้ตายมาสอบปากคำเพิ่มเติมเมื่อเช้าช่วงมืด

ส่วนในจุดเกิดเหตุ ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่พร้อมด้วยกองพิสูจน์หลักฐานหาหลักฐานเพิ่มเติม ส่วนศพได้ส่งชันสูตรเพื่อหาร่องรอยการ ถูกกระทำชำเรา พร้อมเก็บDNAทำการตรวจสอบ เนื่องจากศพสภาพเปลือย

ส่วนจากการสอบประวัติจากพี่ชายของผู้ตาย ได้ความว่าผู้ตายมีอาชีพรับจ้างทั่วไป เช่าบ้านอยู่คนเดียว ชอบขี่จักรยานช่วงค่ำ ปกติ ไม่ใช้โทรศัพท์ และมีผู้ชายหลายคนมาติดพัน โดยผู้ตายชอบพกเงินติดตัวครั้งละเป็นหมื่นบาท จากการตรวจสอบคาดว่ากระเป๋าของผู้ตายน่าจะหายไปด้วย

ด้านส่วนสาเหตุการก่อเหตุในครั้งนี้ ทางตำรวจกำลังเร่งหาชายหนุ่มผู้ต้องสงสัยที่มาพัวพันกับผู้ตาย หลังจากสอบถามชาวบ้านใน บริเวณใกล้เคียงว่าพบผู้ตายไปกับใครหรือไม่ และการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเบื้องต้น พบว่าเมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา ผู้ตายปั่นจักรยานไปตามริมถนน และรุ่งเช้าของวันที่ 5 ก.พ. เวลา 08.30 น. มีจนท.อบต.บริเวณดังกล่าว ยืนยันว่ายังเห็นผู้ตายปั่นจักรยาน อยู่ตามถนนก่อนจะหายตัวไป และพบเป็นศพเมื่อคืนที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุประเด็นการฆาตกรรมในครั้งนี้ต้องสอบสวนต่อไป

 


สะเทือนใจ!! ตำรวจเร่งล่าคนร้ายฆ่าโหดสาวเปลือย แทงพรุน มุ่งปมประเด็นชู้สาว


สะเทือนใจ!! ตำรวจเร่งล่าคนร้ายฆ่าโหดสาวเปลือย แทงพรุน มุ่งปมประเด็นชู้สาว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์