สะพรึง! แม่เฒ่าถูกปาดคอฉกทรัพย์ในสวน เข้าฝันพี่สาว บอก ช่วยกูด้วย!!

สะพรึง! แม่เฒ่าถูกปาดคอฉกทรัพย์ในสวน เข้าฝันพี่สาว บอก ช่วยกูด้วย!!

แม่เฒ่าอายุ 70 ปี ถูกฆ่าปาดคอชิงทรัพย์ตายคาสวนหลังห้องครัว พี่สาวบอก ผู้ตายมาเข้าฝันให้ไปหาที่บ้าน พร้อมร้อง "ช่วยกูด้วย!!"  

วันนี้ (17ธ.ค.57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 06.30 น. พ.ต.ท.พูลศักดิ์ นานันท์พนักงานสอบสวนจากสภ.บ้านค่าย จ.ระยอง รับแจ้งมีเหตุฆ่าปาดคอมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 83 หมู่บ้านชากกอไผ่ หมู่ 1 ต.ชากบก จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ทวี กุดแถลง รองผกก.ป.สภ.บ้านค่าย มูลนิธิร่วมกตัญญูจุดบ้านค่าย จึงเดินทางไปตรวจสอบ โดยที่เกิดเหตุเป็นนั้นบ้านไม้ใต้ถุนยกสูง อยู่ในสวนลึกพบศพ นางสาวช่ำ จันทรประทุม อายุ 70 ปี นอนคว่ำหน้ากับพื้นบ้านบริเวณใต้ถุนบริเวณหน้าห้องครัว ตรวจสอบในที่เกิดเหตุกระเป๋าเงินแต่ไม่ทราบจำนวนเงินของผู้ตายหายไป

ด้าน นางสวน จันทรประทุม อายุ 78 ปี พี่สาวผู้ตายเดินทางมาดูที่เกิดเหตุ กล่าวว่าผู้ตายเป็นน้องสาวอยู่บ้านคนเดียว ไม่มีครอบครัว อาชีพขายผักชอบเก็บเงินติดตัว และชอบซุกเงินใว้ในบ้าน ลูกหลานมาเยี่ยมมักจะให้เงินครั้งละ 3,000 บาท โดยเคยมีคนมายืมเงินหลายครั้ง แต่ไม่เคยได้เงินคืน เมื่อเร็วๆ นี้ มีขโมยเข้าไปลักสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท ไป 1 เส้น เมื่อคืนที่ผ่านมาฝันว่าน้องสาวไปหาที่บ้านบอกว่า "ช่วยกูด้วย!" เช้าวันเดียวกันนี้ก็ทราบข่าวว่าน้องสาวถูกฆ่าตาย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์