สอบแฟนเก่า-ล่าฆาตกามฆ่าด.ญ.วัย14

จากกรณีที่ด.ญ.สุชาดี จั่นแก้ว หรือ "น้องจุ๊บแจง" อายุ 14 ปี ที่ถูกคนร้ายลวงมาฆ่าขณะออกจากบ้านมาโทรศัพท์ที่ตู้สาธารณะ ย่านสี่แยกไฟแดงกบินทร์บุรี แล้วนำศพมาทิ้งที่บริเวณกองขยะริมถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา หมู่13 บ้านสระแท่น ต.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 1 พ.ย. พ.ต.อ.สายัณ ประเสริฐสม ผกก., พ.ต.ท.เชื้อชาติ ขันธ์อุดทา สวป. และพ.ต.ต.เรืองสิทธิ์ ศรีสุวรรณ สว.สส.สภ.นาดี จ.ปราจีนบุรี
 
ควบคุมตัวนายจักรกฤช ระยานนท์ อายุ 28 ปี หรือ "บีม" แฟนเก่าผู้ตาย อยู่บ้านเลขที่ 44/7 หมู่16 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พร้อมนำตัวมาสอบสวนและถ่ายรูปทำประวัติ หลังจากที่มีพยานเห็นผู้ตายมาขอเงินนายจักรกฤชก่อนที่เสียชีวิตได้ 2 วัน โดยนายจักรกฤชกล่าวว่าผู้ตายได้บอกเลิกกับตนมานานแล้ว แต่ก็ยังมาหาเพื่อขอเงินไปซื้อเสื้อผ้าใส่ครั้งละ 200-300 บาท ส่วนคนอื่นที่ผู้ตายยังติดต่ออยู่ก็มีนายเบส, นายติ๊ก ที่ทำงานอยู่ที่กบินทร์บุรี ส่วนตนไม่ได้ยุ่งเกี่ยวมานานแล้ว

ต่อมาเมื่อเวลา 10.00 น. พล.ต.ต.สัญชัย ไชยอำพร ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี เดินทางไปที่สภ.นาดี

เพื่อคลี่คลายคดีและได้เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนมือดีจาก 3 สถานีตำรวจประชุมร่วมเร่งคดีดังกล่าว พร้อมเข้าตรวจที่เกิดเหตุเพื่อหาหลักฐาน ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตต้องรอผลพิสูจน์จากสถาบันนิติเวชฯ ร.พ.ตำรวจโดยละเอียดอีกครั้ง ว่าผู้ตายถูกข่มขืนหรือไม่ และคนร้ายใช้อะไรในการสังหารจึงไม่พบบาดแผล ส่วนประเด็นการถูกฆ่านั้นคาดว่าคนร้ายต้องเป็นคนใกล้ชิดและรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี ซึ่งชุดสืบสวนจะติดตามตัวผู้ต้องสงสัยและใกล้ชิดมาสอบให้หมดทุกคน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์