สอบแฟนคนแทง นศ.เชื่อหลบใน กท.

สอบแฟนคนแทง นศ.เชื่อหลบใน กทม.

จากกรณีนายจิรายุทธ อั้นเต้ง อายุ 25 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะวิศวกรรมโยธา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร ชาวอ.สิเกา จ.ตรัง ถูกนายเอกสิทธิ์ หรือเดฟ สมาธิ อายุ 20 ปี นักศึกษาแผนกการตลาด มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ชาว อ.เมือง จ.ตรัง ทำร้ายด้วยการใช้มีดแทงตาม ร่างกายกว่า 30 แผล เนื่องจากนายเอกสิทธิ์ โกรธแค้นที่นายจิรายุทธ เข้ามาขัดขวางระหว่างที่นายเอกสิทธิ์จะทำร้ายน.ส.แตน (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี เพื่อนของแฟนนายจิรายุทธ สาเหตุเนื่องจากนายเอกสิทธิ์ พยายามจีบ น.ส.แตน แต่ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย ทำให้ฝ่ายชายไม่พอใจตามมาหาเรื่องแต่ถูกคนตายขัดขวางไว้ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
 
ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 23 ก.ย.

 พ.ต.ท.ผดุงศักดิ์ สุวรรณชัยรบ พงส. สบ 3 สน.ลาดพร้าว เจ้าของคดี เปิดเผยว่า ได้นำตัวน.ส.ตั๊ก (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี แฟนของนายเอกสิทธิ์ ซึ่งเป็นนักศึกษาปี 2 คณะบริหารธุรกิจการตลาด สถาบันเดียวกับนายเอกสิทธิ์  มาสอบปากคำแล้วทราบว่าในคืนเกิดเหตุน.ส.ตั๊ก ซึ่งคบหากับนายเอกสิทธิ์มาได้ประมาณ 1 ปี จับได้ว่าแฟนหนุ่มแอบคบหากับ น.ส.แตน เนื่องจากไปพบพระเครื่องที่ น.ส.แตน มอบให้กับแฟนตัวเอง จึงนำพระเครื่องมาคืนที่หอพักของอีกฝ่าย แต่เมื่อน.ส.ตั๊กและน.ส.แตน เจอหน้ากันก็มีปากเสียงกันทำให้นายจิรายุทธ ที่เดินผ่านมาเข้ามาห้ามปรามก่อนจะแยกย้ายกันไป 
 
พ.ต.ท.ผดุงศักดิ์ กล่าวต่อว่า

หลังจากนั้น น.ส.ตั๊กก็ให้การอีกว่า ต่อมาไม่นานก็ได้ยินเสียงนายเอกสิทธิ์ ตะโกนให้ตนลงจากหอพักมาด้านล่าง เมื่อลงมาก็พบว่านายจิรายุทธ ถูกแทงนอนแน่นิ่งจมกองเลือดแล้ว นายเอกสิทธิ์ก็พาตนไปขึ้นรถจยย.รับจ้างหนีไปปากซอยลาดพร้าว 107 แล้วก็เรียกรถแท็กซี่มาตามถนนเกษตร-นวมินทร์ จากนั้นก็แยกย้ายกันไปจนถึงขณะนี้นายเอกสิทธิ์ ก็ยังไม่ได้ติดต่อมาหาแต่อย่างใด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายน่าจะยังกบดานอยู่ในกรุงเทพฯอาจจะเป็นบ้านญาติหรือเพื่อน ซึ่งจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์