สอบเมียคลี่ปมฆ่า2รปภ.-ตร.ยังมุ่งเหตุชิงทรัพย์

ตร.เตรียมสอบเมีย 2 ศพ รปภ. หลังทั้งสองขับรถจักรยานยนต์จากย่านวังทองหลางก่อนจะกลายเป็นศพลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาตามร่างกายถูกทุบด้วยของแข็ง ถูกปิดปาก มือทั้งสองข้างถูกมัดไพล่หลัง

เมื่อวันที่ 16 เมษายน พล.ต.ต.ไพศาล เชื้อรอด ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 (ผบก.น.7) กล่าวถึงความคืบหน้าคดีพบศพนายชัยพร หรือโจ กันทัง อายุ 30 ปี และนายนัฐพงษ์ หรือแก๊บ ปองดี อายุ 24 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัย (รปภ.) บริษัท กรุงไทยธุรกิจบริการ ลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใต้สะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กทม. ตามร่างกายถูกทุบด้วยของแข็ง ถูกปิดปาก มือทั้งสองข้างถูกมัดไพล่หลัง ช่วงเช้าวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมาว่า กำลังเร่งตรวจสอบหาพยานหลักฐาน เนื่องจากยังไม่สามารถเชื่อมโยงได้ว่าเกี่ยวข้องกับทางการเมืองหรือไม่ อย่างไรก็ตามเรียกภรรยาผู้ตายมาสอบแล้ว 1 คน บอกว่าทั้งสองขับรถจักรยานยนต์จากย่านวังทองหลาง ส่วนภรรยาผู้ตายอีก 1 คนกำลังเดินทางมาจากต่างจังหวัด

พล.ต.ต.ไพศาลกล่าวว่า การสอบสวนทางบริษัทพบว่า ผู้ตายไม่ได้มีหัวรุนแรงทางการเมืองมากนัก

กำลังพยายามหาจุดเชื่อมโยงอยู่ ส่วนผู้ตายอาจจะเป็นเหยื่อการสลายการชุมนุมก็ยังไม่อยากให้มองถึงขณะนั้น เพราะยังไม่มีใครยืนยันว่าไปชุมนุมจริงหรือไม่ ส่วนที่ถูกมัดมือไพล่หลังหากอยู่ในกลุ่มผู้ชุมนุมน่าจะมีคนเห็นเพราะมีคนจำนวนมากและไม่จำเป็นต้องทำขนาดนั้น สาเหตุคาดว่าฆ่าชิงทรัพย์เพราะรถจักรยานยนต์หายไป แต่ต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์