สอบเครียดลูกสาว อาจมีเอี่ยวพัวพันต้องสงสัยฆ่ามารดาฝังดินนานนับปี

สอบเครียดลูกสาว อาจมีเอี่ยวพัวพันต้องสงสัยฆ่ามารดาฝังดินนานนับปี

สอบเครียดลูกสาว อาจมีเอี่ยวพัวพันต้องสงสัยฆ่ามารดาฝังดินนานนับปี

เช้านี้ที่หมอชิต - ความคืบหน้าคดีพบโครงกระดูกหญิงสาวที่คาดเป็นภรรยาของอดีตผู้ใหญ่บ้าน ในจังหวัดนครสวรรค์ ที่หายตัวนานนับปี ถูกฆ่าฝังดินในบ้านพัก ก่อนตำรวจจะคุมตัวสามีไปสอบสวนเครียดยังให้การปฏิเสธ ล่าสุดคุมตัวลูกสาววัย 17 ปี ไปสอบสวนด้วย

ตำรวจภูธรบางม่วง นำตัวลูกสาววัย 17 ปี ของนางสาวชมภูนุช มาศแจ้ง ที่หายตัวไปอย่างลึกลับ เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2557 เป็นเวลานานกว่า 1 ปีแล้ว ไปสอบสวนอย่างเคร่งเครียด หลังมีการขุดพบโครงกระดูกของมนุษย์เพศหญิงบริเวณบ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ 6 บ้านคุ้งวารี ต.บางม่วง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ซึ่งคาดว่าจะเป็นโครงกระดูกของนางสาวชมภูนุช

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังติดใจสงสัยประเด็นในคืนเกิดเหตุที่ลูกสาว ให้การว่านอนหลับอยู่ภายในบ้าน ขณะผู้เป็นแม่หายตัวไป รวมถึงมีการตรวจสอบข้อมูลโทรศัพท์พบว่ามีการแชทส่งข้อความผ่านเฟซบุ๊กพูดคุยกับบิดาหลังจากที่มารดาหายตัวไปอย่างมีพิรุธ 

ขณะที่ตำรวจภูธรภาค 6 ร่วมกับตำรวจสืบสวนจังหวัดนครสวรรค์ ยังลงพื้นที่เพื่อหาข้อมูลวัตถุหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุ 

โดยพบจอบขุดดินซึ่งเตรียมส่งตรวจสอบหาดีเอ็นเอและยังต้องรอผลตรวจอีเอ็นเอของโครงกระดูกที่ขุดพบ จากสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจว่าใช่ศพของนางสาวชมภูนุช หรือไม่ และเสียชีวิต ด้วยสาเหตุใด ขณะที่อดีตผู้ใหญ่บ้านซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิตยังถูกสอบสวนอย่างเคร่งเครียดเช่นกันแต่ยังให้การปฏิเสธ จากการตรวจสอบประวัติของตำรวจ พบว่าเจ้าตัวไม่เคยเป็นผู้ใหญ่บ้าน เป็นเพียงผู้ลงสมัครเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้านเท่านั้น แต่ช่วงคบหากับฝ่ายหญิง ได้อ้างว่าในอดีตเคยได้เป็นผู้ใหญ่บ้าน



ขอบคุณที่มาจาก bugaboo.tv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์