สอบวินัย ครู ฉาวขยี้กามนร.ป.2 พร้อมสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน

สอบวินัย ครู ฉาวขยี้กามนร.ป.2 พร้อมสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน

จากกรณีผู้ปกครองของนักเรียนชั้น ป.1-ป.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.วังม่วง จ.สระบุรี ถึง 3 ราย
 
เข้าแจ้งกับ ร.ต.อ.ทักษิณ ดาญาณ พงส.(สบ1) สภ.วังม่วง ให้ดำเนินคดีกับคุณครูชายรายหนึ่งในโรงเรียนที่ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กปกครอง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ความคืบหน้าเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 19 มี.ค. พ.ต.ท.สำราญ โสรีกุน สวส.สภ.วังม่วง ได้เชิญผู้ปกครองและนักเรียนผู้เสียหายทั้ง 3 ราย มาสอบปากคำที่ห้องสอบสวนคดีเด็กที่สำนักงานอัยการ จ.สระบุรี โดยมีเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพเข้าร่วมสอบปากคำด้วย

พ.ต.ท.สำราญ กล่าวว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน โดยเหลือรอผลตรวจร่างกายผู้เสียหายจากแพทย์เท่านั้นก็จะสามารถดำเนินการออกหมายเรียกผู้ถูกล่าวหาให้มารับสอบปากคำและรับทราบข้อกล่าวหาได้ทันที คาดว่าน่าจะประมาณสัปดาห์หน้า  

ด้าน นายประหยัด อนุศิลป์ ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสระบุรี เขต 2 ได้เดินทางไปยังโรงเรียนที่เกิดเหตุ โดยมีผู้อำนวยการโรงเรียนพร้อมกลุ่มนักเรียนผู้เสียหายและผู้ปกครอง รอต้อนรับและรายงานเหตุการณ์ให้ทราบ

นายประหยัด กล่าวว่า รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เบื้องต้นมีคำสั่งให้ครูที่ก่อเหตุซึ่งเป็นครูประจำชั้น ป.2 ของโรงเรียนดังกล่าว ออกจากราชการไว้ก่อนแล้ว พร้อมตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนดำเนินการทางด้านวินัยต่อไป ทั้งนี้ก่อนเดินทางกลับนายประหยัด ได้กล่าวให้กำลังใจนักเรียนผู้เสียหาย และยังได้มอบทุนการศึกษาให้อีกจำนวนหนึ่งด้วย
 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุครูที่ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศนักเรียนทั้ง 3 ราย

ได้หายหน้าไปและไม่ยอมเดินทางมาสอนที่โรงเรียนอีกเลย ทั้งที่ก่อนหน้านี้ครูคนดังกล่าวได้ออกมาขอโทษผู้ปกครองของเด็กนักเรียนผู้เสียหาย และพยายามจะเจรจาชดใช้ค่าเสียหายในการกระทำที่ตนเองได้ก่อขึ้น.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์