สอบปากคำชายคนสนิท ‘อาจารย์อรรจน์’ ยืนยันไม่มีส่วนรู้เห็นการจมน้ำเสียชีวิต


สอบปากคำชายคนสนิท ‘อาจารย์อรรจน์’ ยืนยันไม่มีส่วนรู้เห็นการจมน้ำเสียชีวิต

ผศ.ดร.ทรัตน์พร บัณฑิตย์ นาคสวัสดิ์ อาจารย์สาขาภาษาฝรั่งเศส คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นน้องสาวของ ผศ.ดร.อรรจน์ อิงคนินันท์ บัณฑิตย์ อายุ 55 ปี หรือ "อาจารย์อรรจน์" ประธานหลักสูตรสาขาวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม อดีต ผช.อธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ( มธ.) ที่จมน้ำในแม่น้ำน่านเสียชีวิตอย่างปริศนา โดยพบศพเมื่อช่วงค่ำคืนของวันที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา และยังติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิตของพี่ชาย เพราะหวั่นเกรงว่าอาจจะเป็นการฆาตกรรม

ผศ.ดร.ทรัตน์พรกล่าวว่า ขณะนี้ครอบครัวและญาติยังอยู่ในความโศกเศร้าเสียใจ ถึงแม้จะจัดการเรื่องงานศพเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ต้องดำเนินการทางด้านธุรกรรมต่อไปอีก ส่วนที่มีข่าวออกมาว่าทางตำรวจชุดสืบสวนคลี่คลายคดีได้เชิญตัวเพื่อนชายที่อยู่กับอาจารย์อรรจน์เป็นคนสุดท้ายก่อนเสียชีวิต นำมาสอบสวนเพิ่มเติมพร้อมสอบปากคำไปแล้วนั้นไม่พบพิรุธใดๆ ขณะนี้ตนเองก็ยังไม่ทราบรายละเอียด เนื่องจากยังไม่มีเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องโทรติดต่อเข้ามา แต่ถ้าหากชายคนดังกล่าวไม่มีความผิดจริง อยากให้เข้ามาพูดคุยกันบ้างถึงเรื่องราวเหตุการณ์ต่างๆ เพื่อความกระจ่างชัดเจน



รายงานข่าวจากตำรวจชุดสืบสวนคลี่คลายคดีแจ้งว่า
 เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งพิจารณาสรุปสำนวนคดีในเร็ววันนี้ เพราะเป็นคดีที่ประชาชนยังให้ความสนใจ และผู้ตายเป็นถึงอาจารย์เคยสอนหนังสือหลายสถาบัน 

ทั้งนี้พบว่าสาเหตุการเสียชีวิตอาจจะมาจากเรื่องของสภาพจิตใจของอาจารย์อรรจน์ เกี่ยวกับเรื่องความรักที่มีความวิตกกังวลเรื่องใดเรื่องหนึ่ง หรืออาจจะน้อยใจและเก็บไว้ส่วนตัว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ ซึ่งตำรวจได้สอบสวนชายคนสนิทยอมรับว่าเพิ่งรู้จักกันไม่นานผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย 

แต่เหตุผลที่ในตอนแรกไม่กล้าออกมาให้การกับตำรวจนั้น เพราะเกรงว่าจะกระทบกับภาพลักษณ์ส่วนตัวที่มีรสนิยมรักเพศเดียวกัน และเรื่องของหน้าที่การงานที่ทำอยู่ปัจจุบัน ซึ่งยืนยันว่าไม่มีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับการจมน้ำเสียชีวิตของอาจารย์อรรจน์ ทีมชุดสืบสวนคลี่คลายคดีจะประสานญาติเพื่อมาพูดคุยอีกครั้ง ว่าจะให้มีการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนหรือไม่

สอบปากคำชายคนสนิท ‘อาจารย์อรรจน์’ ยืนยันไม่มีส่วนรู้เห็นการจมน้ำเสียชีวิต

Cr:::matichon.co.th

สอบปากคำชายคนสนิท ‘อาจารย์อรรจน์’ ยืนยันไม่มีส่วนรู้เห็นการจมน้ำเสียชีวิต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์