สองโจ๋ช็อกดับคาดอัพยาเกินขนาด

สองโจ๋ช็อกดับคาดอัพยาเกินขนาด

เกิดเหตุสลดใจเมื่อสองวัยรุ่นเกิดอาการช็อกเสียชีวิตอย่างเป็นปริศนาคาบ้านพักย่านดอนเมือง ด้านญาติเผยทั้งคู่ชอบชักชวนกันมาเสพยา ตำรวจเร่งส่งศพไปชันสูตรเพื่อหาว่าเกิดจากการเสพยาเกินขนาดหรือไม่

เมื่อวันที่ 28 ม.ค. ร.ต.ท.นที จันทรา พนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง รับแจ้งมีผู้เสียขีวิต ภายในบ้านเลขที่ 50/2

หมู่ 5 ซอยเวฬุวราราม 36 แยก 5 แขวงและเขตดอนเมือง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์ รพ.ภูมิพล และมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว บริเวณห้องนอน พบศพ นายสุริยะ ยาดี อายุ 20 ปี สภาพนอนตะแคงเสียชีวิตในสภาพริมฝีปากและลำตัวเริ่มเขียวคล้ำ มือและเท้าหยิกงอ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสอีก 1 ราย ทราบเพียงชื่อเล่นว่า นายสอง มีอาการชักเกร็ง ถูกนำตัวส่ง รพ.มงกุฎวัฒนะ ไปก่อนหน้าแล้ว และเสียชีวิตในเวลาต่่อมา



จากการสอบสวน นายสันชัย เล็กใบ อายุ 37 ปี พี่เขยของผู้ตาย ให้การว่า นายสุริยา เป็นลูกชายคนเล็กของบ้าน เป็นเด็กดีแต่หัวรั้น
 
ก่อนหน้านี้เพิ่งทะเลาะกับแฟนสาวเมื่อ 3 เดือนก่อน จึงมีอาการเสียใจอย่างหนัก และมักชักชวน นายสอง เพื่อนที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกันไปเที่ยวเตร่ และเสพยาที่บ้านเป็นประจำ ทางญาติพยายามห้ามปรามแล้ว แต่ นายสุริยา ก็ไม่ฟัง เมื่อช่วงเย็นเมื่อเห็นว่าทั้งสองเก็บตัวอยู่แต่ในห้องไม่ออกมากินข้าว มารดาของผู้ตายจึงไปเคาะประตู แต่ไม่มีเสียงตอบรับ เมื่อเปิดเข้าไปดูก็พบว่า นายสุริยา นอนแน่นิ่งตัวเริ่มเป็นสีเขียว ส่วน นายสอง นอนชักอยู่ใกล้กัน อย่างไรก็ตามทางตำรวจจะต้องรอผลการชันสูตรศพของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย เพื่อดูว่าเกิดจากการเสพยาที่เกินขนาดหรือไม่ เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์