สองโจรย่องฉกฟอร์จูนเนอร์ เจ้าของตื่นมาเจอ คนร้ายตกใจเผ่นหนี

สองโจรย่องฉกฟอร์จูนเนอร์ เจ้าของตื่นมาเจอ คนร้ายตกใจเผ่นหนี

สองโจรย่องฉกฟอร์จูนเนอร์ เจ้าของตื่นมาเจอ คนร้ายตกใจเผ่นหนี กล้องจับภาพขณะก่อเหตุได้

 เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 14 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ต.เทียนชัย เนื่องจำนงค์ สารวัตรเวร สภ.ศรีราชา

ได้รับแจ้งจากนายวริศนันท์ ทองเลิศมงคล อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/59 หมู่ 4 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา ซึ่งอยู่ริมถนนสุขุมวิทขาเข้าศรีราชา ว่ารถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กฆ-5225 กทม. ที่จอดอยู่หน้าบ้านซึ่งเป็นร้านรับทำป้ายชื่อธนพลป้ายสวย ถูกคนร้ายเข้ามาตัดสัญญาณกันขโมย และงัดรถ เข้าไปในรถ พอดีคนในบ้านตื่น เพราะเสียงสุนัขเห่า จึงเดินลงมาดู และเปิดประตูบ้าน พบว่าคนร้ายกำลังจะสตาร์ตรถยนต์ออกไป แต่คนร้ายตกใจวิ่งออกจากรถขึ้นรถยนต์เก๋งสีบรอนซ์หลบหนีไป และอีกคนหนึ่งวิ่งหลบหนีโดยไม่ได้ขึ้นรถ โดยกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายกำลังก่อเหตุไว้ได้ ให้ไปสอบสวน

 หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าคนร้ายทำลายกล้องวงจรปิดหน้าบ้านโดยใช้กาวดักหนูติดกล้อง

ส่วนอีกตัวบิดหน้ากล้องออกไป แต่กล้องวงจรปิดก็ยังจับภาพคนร้ายไว้ได้ ก่อนที่คนร้ายจะเห็นกล้องและทำลาย โดยคนร้ายมาก่อเหตุในช่วงเวลา 04.44 น. คนร้ายใช้รถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์ เข้ามาจอดประกบข้างรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ แล้วลงมาก่อเหตุ 2 คน ส่วนอีกคนนั่งติดเครื่องรอในรถ

 ซึ่งคนร้ายแต่งกายปิดหน้าปิดตาและลงมานำลวดแบบขดยาว 2 เมตร มาตัดสัญญาณกันขโมยที่ด้านหน้ารถเสียหาย แต่ไฟกะพริบ
 
หลังจากนั้นคนร้ายได้เดินอ้อมมาทางประตูรถด้านคนนั่งแล้วใช้ขดลวดแหย่ข้างประตูรถ เปิดประตูรถออกแล้วเข้าไปในรถเปิดประตูด้านคนขับ โดยคนร้ายทั้ง 2 คน แบ่งกันทำงาน คนหนึ่งใช้กุญแจดัดแปลงแบบหกเหลี่ยมแหย่เข้าไปในรูกุญแจรถแล้วใช้ประแจเบอร์สิบคาไว้ที่ปลายหกเหลี่ยม เพื่อเตรียมบิดสตาร์ตรถยนต์ออก ส่วนอีกคนงัดคอนโซลเก็บของเอาทีวีติดรถออกมาแล้วนำคอนโซลที่แกะออก ไปวางไว้ที่เบาะด้านหลัง

 หลังจากที่คนในบ้านตื่นออกมาพบเห็นคนร้ายที่กำลังจะติดเครื่องรถออกไป ก็ตกใจทิ้งรถ ส่วนอีกคนก็ได้ทิ้งเครื่องมืองัดแงะไว้ในรถ ก่อนหลบหนีไป
 
โดยคนร้ายใช้รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์จำหมวดอักษรและหมวดจังหวัดไม่ได้ จำได้แต่เพียงเลข 2093 เป็นยานพาหนะในการก่อเหตุ แต่กล้องวงจรปิดที่อยู่ทางด้านหลังอีก 2 ตัวที่คนร้ายมองไม่เห็นก็ได้จับภาพคนร้ายที่ก่อเหตุไว้ได้ แต่คนร้ายที่ลงมาก่อเหตุทั้ง 2 คน ใช้ผ้าปิดหน้าปิดตาไว้และแต่งกายมิดชิด ซึ่งทางตำรวจจะได้ดูกล้องวงปิดตามรายทางถนนสุขุมวิท เพื่อหาทะเบียนรถคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้เพื่อติดตามตัวคนร้ายที่ร่วมกันก่อเหตุทั้ง 3 คน มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

สองโจรย่องฉกฟอร์จูนเนอร์ เจ้าของตื่นมาเจอ คนร้ายตกใจเผ่นหนี


สองโจรย่องฉกฟอร์จูนเนอร์ เจ้าของตื่นมาเจอ คนร้ายตกใจเผ่นหนี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์