สองแม่ลูก เปลือยกายตายปริศนา

สองแม่ลูก เปลือยกายตายปริศนา

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 12 มีนาคม 2549 15:31 น.

สองแม่ลูกนอนเปลือยเสียชีวิต ปริศนาในบ้านพัก ตำรวจยังไม่พันธงฆ่าตัวตายแม้พบขวดยาฆ่าแมลงข้างศพ และจม.ลาตาย ระบุไม่อยากอยู่รบกวนใคร


วันนี้ (12 มี.ค.) เมื่อเวลา 13 .30 น. พ.ต.ต.ชัยวัตน์ ช่างสลัก สารวัตรเวร สน.บางมด รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย ภายในบ้านเลขที่ 50/13 ม.7 แขวงและเขตจอมทอง กทม. จึงประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าทำการตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นางกชนิต ดาวเรือง อายุประมาณ 40 ปี และลูกสาวชื่อ น.ส.พิมพรรณ ดาวเรือง อายุประมาณ 20 ปี สภาพศพเปลือยกาย เริ่มขึ้นอืดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ส่งกลิ่นเหม็นตลบอบอวลไปทั่วบริเวณ ใกล้ศพพบขวดยาฆ่าแมลงไม่ทราบชนิด และจดหมายลาตาย ระบุว่า ไม่อยากอยู่รบกวนใคร ทรัพย์สมบัติทั้งหมดมอบให้ คุณบุญเลิศ พลประเสริฐศาสตร์ อยู่ จ.ร้อยเอ็ด และขอให้เป็นผู้จัดการศพทั้งหมด นอกจากนี้ยังให้เบอร์โทรศัพท์ติดต่อญาติ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถติดต่อได้

สอบสวนเพื่อนบ้านทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้งสองเป็นคนมีฐานะดี เนื่องจากประกอบธุรกิจหลายอย่าง และอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวเพียงสองคน โดยก่อนเกิดเหตุประมาณ 3 วันไม่มีผู้พบเห็นผู้ตาย ก่อนจะมีเพื่อนบ้านได้กลิ่นและเข้าไปพบศพดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมส่งศพผู้ตายไปทำการชันสูตรพลิกศพโดยละเอียดอีกครั้ง รวมทั้งติดต่อญาติและผู้ใกล้ชิดเข้าทำการสอบสวนก่อนสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์