สองแถวกามโฉด โทรมยับสาวปวช.

"อ้างแวะเอาของที่บ้านญาติ"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 04.30 น. วานนี้ (3 ม.ค.) ขณะที่ พ.ต.ท.คมศักดิ์ ชุมทอง สารวัตรเวร สภ.อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก มีผู้ปกครองนำ น.ส.โบว์ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนระดับ ปวช.โรงเรียนแห่งหนึ่ง อยู่ในสภาพอิดโรยและบอบช้ำอย่างหนัก มีบาดแผลถูกกรีดด้วยของมีคมที่ลำคอ ไหล่ และหน้าอก เข้าแจ้งว่าถูกคนร้ายข่มขืน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช

สอบสวนได้ความว่า เมื่อตอนเย็น วันที่ 2 ม.ค. น.ส.โบว์ขึ้นรถสองแถวสายนครศรีธรรมราช-โรงเหล็กจากคิวรถที่ตลาด ถนนจำเริญวิถี ต.คลัง เพื่อกลับบ้านต่างอำเภอ โดยขึ้นนั่งด้านหลัง มีผู้โดยสารเต็มคันรถ ออกจากตัวเมืองนครศรีธรรมราชประมาณ 17.30 น. สำหรับคนขับทราบเพียงชื่อเล่นว่านายชัย หรือบ่าว ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 30 ปี บ้านอยู่ ต.นาเหรง กิ่ง อ.นบพิตำ

เมื่อรถเข้าเขตอำเภอพรหมคีรี เวลา 18.30 น. ผู้โดยสารคนอื่นลงจากรถหมดแล้ว นายชัยบอกให้ น.ส.โบว์ย้ายจากข้างหลังมานั่งคู่กันด้านหน้า อ้างว่าผู้โดยสารเหลือคนเดียวและจะปิดท้ายรถเพื่อจะขับได้เร็วขึ้น ขณะรถแล่นมาถึงสามแยกอ้ายเขียว นายชัยเลี้ยวรถเข้าไปทางน้ำตกอ้ายเขียว บอกว่าขอแวะเอาของที่บ้านญาติ

"พาข่มขืนกระท่อมร้าง"


หลังจากขับเข้าไปได้ 5 กิโลเมตร เข้าเขตหมู่ 3 ต.ทอนหงส์ อ.พรหมคีรี นายชัยชักมีดออกมาจี้แล้วลากน.ส.โบว์เข้าไปปลุกปล้ำในกระท่อมร้าง น.ส.โบว์พยายามต่อสู้จนถูกมีดบาดที่คอ ไหล่ และหน้าอก นายชัยโมโหชกเข้าที่ท้องหลายครั้งจนจุกก่อนจะข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ถึง 2 ครั้ง แล้วขับรถพามาปล่อยทิ้งไว้บนถนนสายพรหมคีรี-นบพิตำ ต่อมามีชาวบ้านมาพบพาไปส่งบ้าน

ด้าน พ.ต.ท.คมศักดิ์ ชุมทอง สารวัตรเวร สภ.อ.พรหมคีรี กล่าวว่า ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการเขต 43 นครศรีธรรมราช ตรวจที่เกิดเหตุ พบร่องรอยการต่อสู้และคราบอสุจิบนพื้นกระท่อม ส่วนการตรวจร่างกาย น.ส.โบว์พบว่าถูกทำร้ายบอบช้ำหลายแห่งและถูกข่มขืน นอกจากนี้ ยังพบคราบอสุจิที่อวัยวะเพศด้วย ขณะเดียวกัน ฝ่ายสืบสวนไปที่บ้านของนายชัยและที่คิวรถสองแถวแต่ไม่พบตัว เชื่อว่าหนีออกนอกพื้นที่แล้ว จะได้ติดตามจับกุมต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์