สองสาวลงเล่นน้ำคลายร้อนจมดิ่งดับทั้งคู่

คม-ชัด-ลึก

ร.ต.ท.ชาตรี นิยมไพศาลสุข ร้อยเวรสอบสวน สภ.กิ่ง อ.คลองเขื่อน จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กหญิงสาววัยรุ่นจมหายในคูน้ำจำนวนสองคนที่บริเวณบ้านชวดชะโด ฝั่งตรงข้ามใกล้กับวัดเทวรุต ม. 4ต.คลองเขื่อน กิ่ง อ.คลองเขื่อน จ.ฉะเชิงเทรา หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปสอบสวนยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ ท่ามกลางความสนใจมุงดูของชาวบ้านนับร้อยเป็นคูน้ำขนาดกว้างประมาณ 4 เมตร ระดับน้ำลึก 3 เมตร ยาวประมาณ 1 กม. ญาติได้ช่วยกันงมหาจนพบตัวเด็กหญิงสาววัยรุ่นทั้งสองคน และได้รีบนำส่งมายังสถานีอนามัยประจำตำบล กิ่ง อ.คลองเขื่อน แต่ทั้งสองคนได้จมน้ำเสียชีวิตไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.ศศิธร ธรรมธร อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85 ม.4 ต.คลองเขื่อน นักศึกษาชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยอาชีวศึกษาฉะเชิงเทรา และ น.ส.นราพร เอมิน้อมอายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52 ม.1 ต.ก้อนแก้ว กิ่ง อ.คลองเขื่อน

จากการสอบสวน นายรุ่ง ธรรมธร อายุ 35 ปี บิดา น.ส.ศศิธร ธรรมธร กล่าวว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาภรรยาของตนได้ชวน น.ส.ศศิธร ลูกสาวให้ไปช่วยตัดตระไคร้ที่ปลูกไว้ริมคูน้ำ เพื่อส่งขาย แต่ในช่วงบ่ายอากาศร้อนอบอ้าวมาก ลูกสาวตนพร้อมด้วย น.ส.นราพร ซึ่งเป็นลูกสาวของญาติลูกพี่ลูกน้องกัน ได้ชักชวนกันลงไปเล่นน้ำในคู แล้วเงียบหายไปภรรยาตนจึงได้ออกตามหาแต่ไม่พบตัวเห็นเพียงรอยรองเท้าลงไปในน้ำ จึงได้ลงช่วยกันงมหาจนพบร่างของทั้งสองคนและได้รีบนำส่งมายังสถานีอนามัย แต่หมอไม่สามารถช่วยเหลือได้ทัน เนื่องจากทั้ง 2 ได้เสียชีวิตไปแล้ว

หลังการชันสูตรของแพทย์ประจำสถานีอนามัยตำบล เชื่อว่าเป็นเหตุจมน้ำเสียชีวิตจริงและทางญาติไม่ได้ติดใจถึงสาเหตุการตายของเด็กสาวทั้งสองคน ทางตำรวจก็จะได้มอบศพให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์