สองมือปืนโหดยิงกราดร้านเกม

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 20 ธ.ค.ร.ต.อ.พีระ ชาญศรี ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรปราการ

รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงกราดเข้าไปในร้านเกมส์คอมป๊อปอัพ ตั้งอยู่กลางตลาดปากน้ำ เลขที่ 38 หมู่ 1 ถ.ประโคนชัย ต.ปากน้ำ มีผู้บาดเจ็บ ไปสอบสวนที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 คูหา สูง 3 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นร้านเกมคอมพิวเตอร์ ภายในร้านพบกองเลือดกระจายอยู่ที่พื้น กระจกผนังร้านมีลอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนจนแตกเป็นรู จำนวน 5 รู ที่หน้าร้านพบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 ซูเปอร์ ตกอยู่ 4 ปลอก ภายในร้านพบหัวกระสุนขนาดเดียวกันตกอยู่ 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนเจ็บทราบว่าถูกนำส่งโรงพยาบาลไปแล้ว ทราบชื่อนายอารักษ์ ตราบดี อายุ 25 ปี เป็นคนที่มานั่งเล่นเกมในร้านดังกล่าว ถูกยิงกระสุนถากศีรษะ

จากการสอบสวนนายมนตรี เสี้ยวเรียนรู้ อายุ 24 ปี คนเจ็บที่ยังอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งถูกยิงเข้าที่เอวขวา 1 นัด ต้นแขนขวา 1 นัดและหลังมือขวาอีก 1 นัด

ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถจักรยานยนต์เข้ามาในซอยวัดในสองวิหาร มีคนร้าย 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า มีโอ สีน้ำเงินขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไล่ตามหลังมาแล้วใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดไล่ยิงใส่ตนหลายนัด เลยขับหลบหนีเข้ามาในตลาดปากน้ำ จากนั้นจึงจอดรถวิ่งหนีเข้าไปในร้านเกม แต่คนร้ายก็ยังใช้อาวุธปืนยิงกราดเข้าไปในร้านเกมอีก 5 นัด จนกระสุนถูกนายอารักษ์ เบื้องต้นทางตำรวจยังไม่สามารถระบุสาเหตุได้ว่าเรื่องเกิดจากอะไร แต่เชื่อว่าน่าจะเกิดจากนายมนตรี ที่อาจเป็นเรื่องส่วนตัวหรือหักผลประโยชน์กันเรื่องสิ่งผิดกฎหมาย จะเร่งสืบสวนติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์