สองผัวเมียจมสระน้ำดับปริศนา

ภาพข่าวจาก เดลินิวส์


สองผัวเมียจมสระน้ำข้างบ้านดับปริศนา ผัวอยู่ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน แถมมีกลิ่นยาฆ่าแมลงคลุ้ง เพื่อนบ้านสงสัยฆ่าตัวตาย

เมื่อ เวลา 09.30 น.วันนี้ (8 ส.ค.) พ.ต.ท. สุทัศน์ นาคพงศ์ พงส. (สบ2 )  สภ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท รับแจ้งว่ามีคนตกสระน้ำเสียชีวิต 2 ศพ ที่บ้านเลขที่ 202 หมู่บ้านหนองปลิง หมู่ 4 ต.ดงคอน

จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สรรคบุรี ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง พบศพนางประคอง ชูมก อายุ 56 ปี นอนอยู่ใต้ถุนโดยมีชาวบ้านยืนมุงดูจำนวนมาก ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร ที่ริมสระน้ำพบศพ นายสว่าง ชูมก อายุ 60 ปี สามีนางประคอง อยู่ในนอนเปลือยกายล่อนจ้อน จากการชันสูตรศพของแพทย์ลงความเห็นว่าทั้งสองศพเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง

จากการสอบสวน นางปรุง สุคนธ์ อายุ 27 ปี ลูกสาวผู้ตายให้การว่า ก่อนวันเกิดเหตุได้เดินทางไปบ้านสามีที่ จ.สุพรรณบุรี พอกลับมาตอนเช้าก็ไม่เห็นพ่อกับแม่อยู่บนบ้าน จึงออกตามหาจนพบทั้งสองคนนอนเสียชีวิตอยู่ในสระน้ำข้างบ้านจึง ร้องให้เพื่อนบ้านช่วยกันนำศพขึ้นมา

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าทั้งคู่อาจพลัดตกสระน้ำเสียชีวิต แต่สาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต้องรอการตรวจพิสูจน์จากนิติเวชก่อน เพราะแพทย์ให้ความเห็นว่ามีกลิ่นคล้ายยาฆ่าแมลงที่ศพของนายสว่าง และการแข็งตัวของสภาพศพก็ต่างกัน

ซึ่งจากการบอกเล่าของเพื่อนบ้านว่า นายสว่างเป็นโรคเครียดเคยบ่นให้ได้ยินอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งต้องส่งศพให้นิติเวชตรวจพิสูจน์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์