สองคนร้ายบุกยิง 2 ผัวเมียเจ้าของร้านคาราโอเกะดับคาร้าน

สองสามีภรรยาเจ้าของร้านคาราโอเกะ ถูกสองคนร้ายยิงเสียชีวิตคาร้าน ตำรวจมุ่งปมชู้สาว - ความแค้นส่วนตัว - ขัดแย้งธุรกิจบางประเภท


เมื่อเวลา 03.05 น.วันที่ 27 มิถุนายน 2550 พ.ต.ท.วิจิตร ยกทรัพย์ สารวัตรเวร สภ.อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตที่ร้านใบโพธิ์คาราโอเกะ ถนนสัจจกุล เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยจำนวนหนึ่ง เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.วิโรจน์ บุญยรัตน์ รอง ผกก.ป.สภ.อ.หาดใหญ่ , พ.ต.ท.ศักดา เจริญกุล สว.สส.สภ.อ.หาดใหญ่ เมื่อไปถึงพบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณทางเข้าร้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.ที่ขมับซ้าย 1 นัด แขนขวา 1 นัด กลางหลัง 3 นัด ทราบชื่อคือ นายวิทยา คงเย็น อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 ม.2 ต.โรง อ.กระแสสินธุ์ จ.สงขลา

นอกจากนี้ยังพบศพหญิงสาวนอนเสียชีวิตที่บริเวณโต๊ะแคชเชียร์ที่อยู่หน้าร้านอีก 1 ศพ

ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันที่แขนซ้าย 4 นัด อกด้านซ้าย 9 นัด ท้อง 2 นัด ข้อเท้าขวา 1 นัด ทราบชื่อคือ นางนิพพทรา อร่ามกุล อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41/5 ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 10 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนพนักงานร้านคาราโอเกะ เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากัน


เปิดร้านและดูแลกิจการร้านร่วมกัน ส่วนสาเหตุในการสังหารครั้งนี้ไม่ทราบว่าเกิดจากเรื่องใด เพราะขณะเกิดเหตุกำลังจะปิดร้าน และแขกที่มาใช้บริการก็ได้ทยอยกลับกันหมดแล้ว

ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนรายหนึ่ง ระบุว่า หลังจากสืบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายวิทยา ได้เดินออกจากร้านมาส่งลูกค้า

ซึ่งเป็นลูกค้าขาประจำที่หน้าร้าน ระหว่างนั้นมีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและป้ายทะเบียน มาจอดหน้าร้าน โดยคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายได้ลงจากรถเดินมาหานายวิทยา พร้อมกับชักอาวุธปืนยิงใส่ทันที จนนายวิทยาล้มลงกับพื้น และยิงซ้ำที่ศีรษะอีก 1 นัด

จากนั้นได้เดินไปที่นางนิพพทรา ซึ่งนางนิพพทรา พยายามวิ่งหนี

แต่คนร้ายได้ยิงใส่หลายนัด จนนางนิพพทรา เสียชีวิต หลังลงมือเสร็จคนร้ายได้วิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายอีกคนสตาร์ทเครื่องรออยู่หลบหนีไป ท่ามกลางความแตกตื่นของพนักงานภายในร้าน

ส่วนสาเหตุการสังหารสองสามีภรรยาคู่นี้ เบื้องต้นทางตำรวจคาดว่า น่าจะมาจากเรื่องชู้สาว

หรือเรื่องความแค้นส่วนตัว รวมถึงประเด็นความขัดแย้งในธุรกิจบางประเภท อย่างไรก็ตาม เมื่อประมาณต้นปีที่ผ่านมา ทางตำรวจยังสืบทราบว่า สามีคนเก่าของนางนิพพทรา ถูกยิงเสียชีวิตที่บริเวณร้านโอเคไนท์ คาราโอเกะ ย่านถนนราษฎร์ยินดี (เขต8) อ.หาดใหญ่ มาแล้ว จากนั้นได้มาอยู่กินกับนายวิทยา ซึ่งจะได้สืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป พร้อมกับจะเร่งติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์