สห.ควง 11 มม.บุกยิงกิ๊กสาวคาโรงแรม

"ยิงกิ๊กสาวหวิดดับ ยิงตัวตายตามแต่แค่สาหัส"


สารวัตรทหารค่ายกฤษ์สีวะราควงปืน 11 มม. บุกยิงกิ๊กสาวพนักงานโรงแรมภูพานเพลสหวิดดับ ก่อนใช้ปืนกระบอกเดียวกันจ่อขมับยิงตัวเอง 1 นัด อาการสาหัส ตร.คาดหึงหวงกิ๊กตีตัวออกห่าง

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 25 มีนาคม ร.ต.อ.กองเกียรติ จันทร์สนิท ร้อยเวร สภ.อ.เมืองสกลนคร ได้รับแจ้งเหตุมียิงกันที่โรงแรมภูพานเพลส ภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบกองเลือด ปืนขนาด 11 มม. 1 กระบอก และปลอกกระสุนปืน 2 ปลอก

อาการสาหัส ทั้งคู่

หน้าทางเข้าห้องน้ำข้างล็อบบี้โรงแรม ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลสกลนครไปก่อนหน้าแล้ว เจ้าของปืน คือ ส.อ.เชาว์ลิต ไขไพรวัลย์ อายุ 42 ปี เป็นสารวัตรทหาร (สห.) ประจำค่ายกฤษ์สีวะรา ฝ่ายการข่าว พักอาศัยอยู่ในค่าย ใช้ปืนยิงขมับขวาตัวเอง กระสุนทะลุด้านซ้ายไปโดนกระจกโรงแรมเป็นรู อาการสาหัส

ส่วน นางศริญญา สารพงษ์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 680/28 ถ.นิตโย สายสกล-อุดรฯ ต.ธาตุเชิงชุม อ.เมือง จ.สกลนคร เป็นพนักงานโรงแรงดังกล่าว ฝ่ายจัดเลี้ยง ถูกยิงเข้าที่สะโพกด้านขวา อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว

"เข้ามาคุยกันใน โรงแรม ซักพักได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด"


จากการสอบถามพนักงานโรงแรมผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า เมื่อเวลาดังกล่าวได้เห็น ส.อ.เชาว์ลิตเข้ามาหานางศริญญาภายในโรงแรม และยืนคุยกันสักพัก ทั้งคู่มีปากเสียงกันพอสมควร และสักพักได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทุกคนไม่ได้เอะใจว่าจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เนื่องจากทั้งคู่เคยคบหาเป็นแฟนมาระยะหนึ่ง แล้วก็เงียบหายจากกันไป

ทั้งนี้ พนักงานโรงแรมหลายคนก็รู้ว่าทั้งคู่แอบเป็นกิ๊กกัน เนื่องจาก ส.อ.เชาว์ลิต มีภรรยา และลูกอีก 2 คน และอาจเป็นไปได้ที่ ส.อ.เชาว์ลิตอาจกลับมาขอคืนดี เนื่องจากพักหลังนางศริญญาเริ่มตีตัวออกห่าง จึงอาจเป็นสาเหตุทำให้ ส.อ.เชาว์ลิตเกิดความหึงหวงและคิดว่านางศริญญาปันใจให้ชายอื่น จึงตัดสินใจก่อเหตุไม่คาดคิดดังกล่าว

เบื้องต้นทราบว่า ส.อ.เชาว์ลิตใช้อาวุธปืน 11 มม. ยิงนางศริญญา ก่อนจะใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองเพื่อหนีความผิด แต่ยังไม่ตาย พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลก่อน ส่วนสาเหตุตำรวจจะสอบปากคำและหาหลักฐานจากพยานและญาติผู้ก่อเหตุว่าเกิดขึ้นจากอะไร ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าน่าจะมาจากความหึงหวง จึงก่อเหตุสะเทือนขวัญครั้งนี้กลางโรงแรมดังเมืองสกลนคร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์