สส.ครรชิตเข้ามอบตัวแล้ว

สส.ครรชิตเข้ามอบตัวแล้ว

"ครรชิต ทับสุวรรณ" ส.ส.ประชาธิปัตย์ ประสานเข้ามอบตัว

ตำรวจเตรียมให้อัยการส่งฟ้องทันที จัดตำรวจ 100 นายบริเวณหน้า สภ.เมืองสมุทรสาคร ดูแลบรรดาประชาชนที่รักอดีตนายก อบจ.สมุทรสาคร กว่า 200 คน โดยบางคนก็ตะโกนด่าว่า


วันที่ 26 มิ.ย.55 เวลา 09.30น. นายครรชิต ทับสุวรรณ ส.ส. สมุทรสาคร เขต1 พรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางมาพร้อมนายไพรัช ยะวงศ์ ทนายความประจำตัว และนางทัศนีย์ ทับสุวรรณ มารดา ของนายครรชิต เข้าพบ พ.ต.อ.จำแรง สุดใจ ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร เพื่อเข้ามอบตัวตามหมายเรียกคดีถูกกล่าวหาฆ่า นายอุดร ไกรวัตนุสสรณ์นายก อบจ.สมุทรสาคร ที่บริเวณปั๊มน้ำมันสุดสาคร เลขที่ 94/1012 ถ.เศรษฐกิจ ม.7 ต.ท่าทราย อ.เมืองสมุทรสาคร เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2554

โดยบรรยากาศที่บริเวณหน้า สภ.เมืองสมุทรสาคร ก่อนที่นายครรชิต จะเดินทางมาปรากฏว่ามีบรรดาประชาชนที่รักอดีตนายก อบจ.สมุทรสาคร ต่างเดินทางมาประมาณ 200 คน โดยบางคนก็ตะโกนด่าว่า"ฆาตกร" รวมทั้งถือป้ายข้อความว่า "คนดีต้องตาย คนร้ายยังลอยนวล, ขอความเป็นธรรมให้นายกตุ่น 6 เดือนฆาตกรยังลอยนวล, คดีนายกตุ่นโทษสูงสุดถึงประหารชีวิต ยุติธรรมจะให้ประกันไหม

ด้านนางอารีย์ วรรณวงษ์ อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่1000/46 ถ.วิเชียรโชฎก ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร หนึ่งในผู้ชุมนุม บอกว่าจะมาดูหน้าคนทำความผิดจะไม่ต้องติดคุกจะมีอีกไหม และจะมามอบตัวหรือไม่ โดยคดีนี้ตนคิดว่าไม่หลุดแต่ไม่ติด จึงต้องการขอความเป็นธรรมด้วย ซึ่งปรากฏว่าผู้ที่มายืนถือป้ายต่างรอเก้อเพราะว่านายครรชิต ทับสุวรรณ ได้นั่งรถมาและขึ้นที่บริเวณด้านหลัง สภ.เมืองสมุทรสาครก่อนที่จะขึ้นลิฟท์เข้าไปพบพนักงานสอบสวนที่ห้องผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร

โดยนายครรชิต กล่าวว่า ไม่หนักใจในเรื่องคดี ที่มาก็เพราะเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจพร้อมเตรียมหลักทรัพย์มาประกันตัว

ขณะที่พ.ต.อ.จำแรง สุดใจ ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร กล่าวว่าขณะนี้สำนวนพร้อมหมดแล้วทางเจ้าหน้าที่ก็จะดำเนินการส่งให้อัยการดำเนินการต่อไปเลย

ทางด้านนายไพรัช ยะวงศ์ ทนายความส่วนตัวของนายครรชิต บอกว่ามั่นใจในรูปคดีและคงว่ากันเป็นไปตามขั้นตอนกระบวนการของกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์