สวป.ใจเด็ดซิ่งตามชายต้องสงสัยจยย.ล้มเจ็บสาหัส

สวป.ใจเด็ดซิ่งตามชายต้องสงสัยจยย.ล้มเจ็บสาหัส

สวป.นครปฐมใจเด็ด ซิ่งจยย.ตามชายต้องสงสัย หลังแหกด่านตรวจ ไม่ยอมให้ค้น แต่กลับพลาด ตกถนนลูกรัง รถพุ่งลงข้างทาง เจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 25 ก.พ. เจ้าหน้าที่วิทยุสายตรวจรับแจ้งจาก พ.ต.ท.ศักดาวุธ อภิรติวณิชย์ สวป.สภ.มือง จ.นครปฐม ว่า
 
ได้เกิดอุบัติเหตุ ขณะติดตามตัวชายต้องสงสัย หลบหนีการตรวจค้น แต่เกิดประสบอุบัติรถตกถนน ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบวิทยุประสาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ และสายตรวจจึงได้ติดตามไป พบ พ.ต.ท.ศักดาวุธ นอนคว่ำหน้าอยู่ที่กลางทุ่ง เลือดท่วมใบหน้า คิ้วซ้ายแตก ขาซ้ายหัก จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลศูนย์นครปฐมแพทย์ให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

จากการสอบสวน ทราบว่า พ.ต.ท.ศักดาวุธ พร้อมกำลังจำนวนหนึ่งตั้งจุดตรวจ - สกัดสิ่งของผิดกฎหมาย บนถนนสายบางแขม - ดอนยายหอม

 หลังโรงเรียนพระปฐมวิทยาลัย 2 ต.ดอนยายหอม อ.เมือง จ.นครปฐม พบชายต้องสงสัยขับขี่จยย.เข้ามาโดยท่อไอเสียส่งเสียงดัง จึงเรียกให้จอด แต่ชายดังกล่าว กลับเร่งเครื่องหลบหนี ทำให้ พ.ต.ท.ศักดาวุธ ขอยืมรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน กรข 670 นครปฐม ของนายภูสิทธิ์ ชิวปรีชา ที่จอดรอการตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจขับติดตามไปทนัที ภายหลังพบว่า คนร้ายได้เลี้ยวไปทางวัดดอนเสาเกียรติ ก่อนไปทางบ่อเลี้ยงปลาซึ่งเป็นถนนดินลูกรังและประสบอุบัติเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามตัวผู้ต้องสงสัยรายนี้ มาสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป ส่วนอาการล่าสุดของ พ.ต.ท.ศักดาวุธนั้น ขณะนี้ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์