สวป.ยิงตัว เครียดหมดดูทักถึงฆาต

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 13 ส.ค. พ.ต.อ. โชติ ชวาลวิวัฒน์ รองผบก.ภ. จ.นราธิวาส ร.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ คงสอน ร้อยเวร สภ.มูโนะ อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส และแพทย์เวรโรงพยาบาลสุไหงโก-ลก

ร่วมเดินทางไปชันสูตรพลิกศพ พ.ต.ต.ภัทรวุธ ยังคลัง อายุ 32 ปี สวป.สภ.มูโนะ อ.สุไหงโก-ลก ซึ่งนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักห้องที่ 3 ชั้น 2 บ้านพักข้าราชการตำรวจสภ.มูโนะ ด้านข้างโรงพัก สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว ใส่กางเกงวอร์มขาสั้นสีน้ำเงิน โดยเฉพาะที่ศีรษะด้านซ้ายมีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนพกสั้น ขนาด 9 ม.ม. 1 นัด และพบปืนพกสั้นขนาด 9 ม.ม.ตกอยู่ข้างศพ 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน พร้อมนำศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลสุไหงโก-ลก

พ.ต.อ.โชติ เปิดเผยว่า จากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นแพทย์ระบุว่า พ.ต.ต.ภัทรวุธยิงตัวตาย

และจากการสอบถามเพื่อนตำรวจและผู้ใต้บังคับบัญชาของพ.ต.ต.ภัทรวุธ ทราบว่าเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากพ.ต.ต.ภัทรวุธลากลับไปเยี่ยมมารดาที่บ้านพัก ตั้งอยู่เลขที่ 14/1 ม.3 ต.หนองมะค่าโมง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี แล้วกลับมาบ่นกับเพื่อนตำรวจและผู้ใต้บังคับบัญชาว่า มารดาป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย และตัวเองยังไปดูดวง โดนหมอดูทักว่ามีเคราะห์หนัก ดวงถึงฆาต จะกลับบ้านอีกครั้งเมื่อเป็นศพ ทำให้พ.ต.ต.ภัทรวุธคิดมากและมักจะเก็บตัวเงียบไม่ไปสุงสิงกับใครเหมือนในช่วงที่ผ่านมา

"ด้วยความคิดถึงมารดาและเป็นห่วงที่ไม่สามารถไปดูแลมารดาได้อย่างใกล้ชิด จนกระทั่งช่วงเช้า พ.ต.ต.ภัทรวุธมีภารกิจต้องนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางไปฝึกทบทวนการใช้อาวุธที่สภ.สุไหงโก-ลก แต่เมื่อถึงเวลา พ.ต.ต.ภัทรวุธไม่ได้เดินทางไปตามนัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปตามที่ห้องพัก กระทั่งพบว่า พ.ต.ต.ภัทรวุธยิงตัวตายกลายเป็นศพดังกล่าว" รองผบก.ภ.นราธิวาส กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์