สลดใจแม่เฒ่ารับไม่ไหว-ลูกชายเมาถือมีดปรี่ทำร้าย!! แทงสวน-เสียบเข้าหน้าอกดับสยอง

สลดใจแม่เฒ่ารับไม่ไหว-ลูกชายเมาถือมีดปรี่ทำร้าย!! แทงสวน-เสียบเข้าหน้าอกดับสยอง

 เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 18 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.วชิระ ลภเลิศ ผกก.สภ.เลาขวัญ อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี ว่าเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.รักชติ ประสพผล พนักงานสอบสวน สภ.เลาขวัญ ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิต ภายในบ้าน ต.ทุ่งกระบ่ำ อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.อิทธิพล ศิวาธรณิศร รอง ผกก.สส.สภ.เลาขวัญ พ.ต.ท.ชนิตร วิโรจน์ศิริ สว.สส.สภ.เลาขวัญ แพทย์เวร รพ.เลาขวัญ และมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์

 

 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสูง 2 ชั้น พบศพนายกุล นามจันทร์ อายุ 53 ปี อยู่หมู่ 4 ต.ทุ่งกระบ่ำ อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณหน้าอกข้างขวา จำนวน 1 แผล นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ที่พื้นบ้านชั้นล่าง การแต่งกายนุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อ โดยมีนางมิน นามจันทร์ อายุ 83 ปี แม่ของผู้ตายนั่งรอให้การกับเจ้าหน้าที่

 

 พ.ต.อ.วชิระ เปิดเผยว่า นางมิน แม่ของผู้ตาย ให้การว่าตนเป็นคนลงมือก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงลูกชายตัวเองเสียชีวิต ส่วนสาเหตุเนื่องมาจาก ขณะที่ตนกำลังนอนพักผ่อนอยู่ที่บ้านเพียงลำพัง จู่ๆ ลูกชายที่มีอาการมึนเมาสุรา ก็เดินเข้ามาร้องเอะอะโวยวายภายในบ้าน และถือมีดเข้ามาหา เพื่อจะทำร้ายตน ตนจึงคว้าเอามีดทำครัวยาวประมาณ 1 ฟุต ที่วางอยู่ใกล้ตัวแทงสวนเพื่อป้องกันตัวไป 1 ครั้ง เข้าที่หน้าอกของลูกชายจนล้มฟุบลงกับพื้น และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

 หลังจากนางมิน ยอมรับสารภาพ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม ที่ สภ.เลาขวัญ และจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนจะให้ประกันตัวหรือไม่ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของพนักงานสอบสวน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์