สลดใจ!!หญิงชราอัมพาตนอนเฝ้าศพลูกนานกว่า 7 วัน โดยไม่ได้กินอาหาร

สลดใจ!!หญิงชราอัมพาตนอนเฝ้าศพลูกนานกว่า 7 วัน โดยไม่ได้กินอาหาร

เมื่อวันที่ 14 พ.ค. เวลา 19.50 น. สภ.วารินชำราบ รับแจ้งจากศูนย์ 191 วารินชำราบ หลังพลเมืองดีแจ้งเหตุต้องสงสัยมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านพักใน หมู่บ้านเทพฤทธิ์ ซอยเทศบาล 29 ต.วารินชำราบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบูชาธรรม เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถว 2 ชั้น มีชาวบ้านกว่า 20 คนยืนรอเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ภายในบ้านเปิดไฟ และพัดลมทิ้งไว้ ประตูเหล็กหน้าบ้านถูกปิดล็อคจากภายในอย่างมิดชิด มีกลิ่นเหม็นโชยออกมา เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยพยายามเรียกนานกว่า 10 นาที ไม่มีการตอบรับจากผู้อาศัยภายในบ้าน และไม่มีผู้ใดพบเห็นคนในบ้านมานานกว่า 1 สัปดาห์ เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจพังประตูเข้าไป

ภายในบ้านพบ หญิงชราอายุ 84 ปี ผู้ป่วยอัมพาตนอนอยู่บนเตียงติดประตู จึงได้ปฐมพยาบาลและส่งต่อให้กับหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลวารินชำราบดูแล ส่วนบนพื้นใกล้เตียงพบร่างชายอายุ 50 ปี บุตรของหญิงชรานอนเสียชีวิตอยู่ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 7 วัน

ขณะที่เพื่อนบ้านให้การว่า บ้านหลังนี้มีผู้อาศัย 2 คนคือ หญิงชราที่ป่วยเป็นอัมพาตและบุตรชายที่คอยดูแล แต่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาไม่เห็น ชายคนดังกล่าวออกมาจากบ้าน และเริ่มได้กลิ่นเหม็นรุนแรงจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ จนพบว่าชายอายุ 50 ปี ได้เสียชีวิตแล้ว ขณะที่หญิงชราไม่ได้รับประทานอาหารมานานถึง 1 สัปดาห์

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยรอบไม่พบร่องรอยของการต่อสู้หรือทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุการตายเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเกิดจากสาเหตุใด ต้องรอการสอบสวนจากญาติว่า ผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวใดหรือไม่ พร้อมทั้งมอบศพให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งแผนกนิติเวชโรงพยาบาลวารินชำราบเพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป


ที่มา Posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์