สลดใจลูกวัย8ขวบนอนกับศพพ่อฆ่าแม่ก่อนยิงตัว

เมื่อเวลา 07.30 น. ( 26 พ.ค.) พ.ต.ท.บัญชา ศรีสุข สารวัตรเวร สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิต ภายในหมู่บ้านพระปิ่น 7 เฟตที่ 2 บ้านเลขที่ 74/109 ม.9 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังได้รับแจ้งเหตุจึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น แล้วรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.วิทยา ประยงค์พันธุ์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.นครพัฒน์ พรหมพันธุ์ ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.พิชาญทองสุกแก้ว รอง ผกก.(สส.) พ.ต.ท.โกมลกลิ่นประชุม รอง.ผกก.(ปป.) พ.ต.ต.ธีรพรรดิ์บัณฑิโตหิรัญโชติ สว.สส. พ.ต.ต.ประภากรกิ่งทัพหลวง สวป.พ.ต.ต.ฐานันท์ทิมวัฒน์ สว.สป. เจ้าหน้าที่วิทยาการเขต 11 แพทย์ จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง


ในที่เกิดเหตุ เป็นบ้าน 2 ชั้นร่างด้วยปูน ปลูกติดกันประมาณ 8 หลัง ภายในบ้านหลังที่ 2 บนห้องนอนชั้น 2 ห้องหลัง

พบศพ จ.ส.ต.มนเทียร ล้วนสมหวัง ผบ.หมู่(ป.)สภ.คลองหลวง อายุ 39 ปี สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ขมับขวา 1 นัดทะลุกกหูซ้าย สวมเสื้อยืดคอปกสีขาวลายทาง นุ่งกางเกงยืน นอนคว่ำหน้าทับร่าง น.ส.สุภาพรณ์ สุวรรณพันธ์ อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 18/38 ม.5 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี สภาพศพ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกัน เข้าที่ กลางหน้าอก 1 นัด ต้นแขนขาว 1 นัด ลำคอ 1 นัดทะลุท้ายทอย นอนหงาย สวมเสื้อแขนกุดสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นที่น้ำตาล ใกล้กันพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 กระบอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ทั้งคู่เสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 12 ชม.


จากการสอบสวนนายสายัญ สุวรรณพันธ์ อายุ 51 ปี พ่อผู้หญิงให้การทั้งน้ำตาว่า คนตายทั้งสองเป็นลูกสาวและลูกเขย

ซึ่งลูกสาวทำงานเป็นพนักงานขายทอง อยู่แถวๆ ตลาดบางขัน ส่วนลูกเขยเป็นตำรวจอยู่ที่ สภ.คลองหลวง ทั้งคู่อยู่กินกันมาประมาณ 10 ปีแล้วมีลูกด้วยกัน 1 คน ชื่อ ด.ช.พลพัฒน์ ล้วนสมหวัง อายุ 8 ขวบ สาเหตุคาดว่าเกิดจากการที่ฝ่ายชาย ง้อคืนดีฝ่ายหญิงไม่สำเร็จ เพราะทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะอยู่บ่อยครั้ง เกี่ยวกับที่ฝ่ายชายไปมีหญิงอื่น พอลูกสาวจับได้ก็บอกว่าจะเลิกฝ่ายชายจึงมาตามง้อ แต่ลูกสาวไม่ยอมคืนดีด้วยเลยทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้น นายสายัญ กล่าวต่อไปว่า คืนที่เกิดเหตุช่วงหัวค่ำทั้งคู่ขึ้นไปนอนพร้อมลูกชาย และเวลาประมาณ 22.00 น. ทั้งคู่ทะเลาะกันเสียงดัง

แล้วจากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด โดย 3 นัดแรก ดังติดกัน

ส่วนนัดสุดท้าย ทิ้งห่างจากนั้นที่ 3 เพียง 1 นาที ตนได้ยินก็ไม้ได้เอะใจ เพราะเวลาทั้งคู่ทะเลาะกันฝ่ายชายจะยิงปืนขึ้นฟ้าอยู่เป็นประจำ จนคนแถวบ้านรู้กันดี จนกระทั่งเช้า ตนนอนอยู่ด้านล่างได้ยินเสียงหลานร้องเสียงหลง บอกว่า พ่อกับแม่ตายแล้ว จึงรีบวิ่งขึ้นดู พบว่าหลานยืนอยู่หน้าห้องเนื้อตัวเต็มไปด้วยเลือด อยู่ในอาการตกใจสุดขีด ยืนตัวสั่นร้องไห้อยู่ เมื่อตนเห็นเช่นนั้น จึงเข้าไปดูในห้องพบว่า ทั้งคู่ตายเสียแล้ว จึงได้พาตัวหลานชายลงมาด้านล่างพร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

ด้าน พล.ต.ต.วิทยา ประยงค์พันธุ์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี กล่าวเปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเบื้องต้น ทราบว่าผู้ตายทั้งสองเกิดมีปากเสียงกันเรื่องที่ฝ่ายหญิงขอแยกทาง

เพราะจับได้ว่าฝ่ายชายมีผู้หญิงอื่น ทำให้ฝ่ายชายมาง้อขอคืนดีแล้วบอกว่าจะไม่ทำอีก แต่ฝ่ายหญิงใจแข็งไม่ยอมคืนดีด้วย จะเป็นเหตุให้ฝ่ายชายหาทางออกไม่ได้ เลยตัดสินปัญหาด้วยการยิงฝ่ายหญิงตายแล้วยิงตัวเองตายตาม ส่วนศพทั้งคู่ มอบให้มูลนิธิฯ นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อผ่าพิสูจน์ต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์