สลดใจ!น้าลวงหลานข่มขืน-ปาดคอทิ้ง

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


สุดสลดใจ นักเรียนสาวชั้น ม.1 ถูกน้าเขยเมาสุรา ใช้อุบายล่อลวงพาไปข่มขืนแล้วฆ่า ทิ้งศพไว้กลางป่าสวนยางพารา

 

               

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 11 พ.ค.56 ร.ต.อ.พิณโย จันทร์เอียด ร้อยเวร สภ.บางแก้ว จ.พัทลุง ได้รับแจ้งเหตุพบศพเด็กหญิงถูกฆ่าทิ้งศพอยู่ริมห้วยกลางป่าสวนยางพาราในพื้นที่ ม.1 ต.ท่ามะเดื่อ อ.บางแก้ว จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สานิตย์ พลเพชร รอง สว.สภ.บางแก้ว เจ้าหน้าที่มูลนิธิพัทลุงการกุศล และแพทย์เวรโรงพยาบาลบางแก้ว


ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุห่างจากถนนสายบางแก้ว- หาดไข่เต่า เข้าไปในสวนยางพารา ประมาณ 1 กม. เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.บางแก้ว จ.พัทลุง สภาพศพสวมเสื้อตัวเดียว ท่อนล่างเปลือย ที่ลำคอถูกปาดด้วยมีดเกือบขาด อวัยวะเพศมีร่องรอยถูกข่มขืน ห่างจากศพประมาณ 300 เมตร บริเวณริมห้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจพบกางเกงยีนส์และกางเกงชั้นในของเด็กหญิงเคราะห์ร้ายรายดังกล่าวตกอยู่ ซึ่งคาดว่า น่าจะเป็นจุดที่คนร้ายลงมือข่มขืนเด็ก


จากการสอบสวน นายแดง (นามสมมติ) บิดาของ ด.ญ.เอ ทราบว่า ด.ญ.ได้หายตัวออกจากบ้านพักในพื้นที่ ม.1 ต.ท่ามะเดื่อ อ.บางแก้ว ตั้งแต่วันที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา ตนเองและญาติๆ ได้ช่วยกันออกตามหา แต่ก็ไม่พบตัว จึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยออกตามหา โดยล่าสุดมีชาวบ้านพบเห็นว่า ด.ญ.เอได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปกับ นายชัยรัตน์ สุวรรณรัฐ อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นน้าเขยของ ด.ญ.เอ ก่อนจะหายตัวไป

               

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ออกติดตามตัวน้าเขยรายดังกล่าว กระทั่งสามารถจับกุมตัวนายชัยรัตน์ เอาไว้ได้ที่บริเวณตลาดบางแก้ว ขณะเตรียมหลบหนีไปยังพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี


จากการสอบสวนนายชัยรัตน์ ผู้ต้องหารายนี้ ให้การสารภาพว่า ตนเองทำงานอยู่ในโรงเชือดไก่ ที่ อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี และได้เดินทางจาก จ.สุราษฎร์ธานี มาเยี่ยมครอบครัวของนายแดง พี่เขย ซึ่งเป็นพ่อของด.ญ.เอ ก่อนเกิดเหตุตนได้นั่งดื่มเหล้ากับนายแดง ที่บ้านพักในพื้นที่ ม.1 ต.ท่ามะเดื่อ อ.บางแก้ว หลังจากนั่งดื่มกันได้สักพักใหญ่ๆ ทางด้านนายแดง พี่เขย พร้อมด้วยพี่สะใภ้และตนเอง ก็ได้ออกจากบ้านพักหลังดังกล่าว เพื่อเดินทางไปบ้านลูกชายคนโตของนายเแดงที่อยู่ในตลาดบางแก้ว โดยทิ้ง ด.ญ.เอ ให้อยู่บ้านพักเพียงลำพัง


ต่อมาตนเองก็ได้ย้อนกลับมาบ้านของนายแดง อีกครั้ง โดยบอกกับนายแดงว่า จะมาเอาเหล้าที่เหลืออยู่ครึ่งขวดไปดื่มต่อที่บ้านลูกชายคนโตของนายแดง แต่พอมาถึงบ้าน เห็น ด.ญ.เอ นอนดูโทรทัศน์อยู่ลำพัง จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงใช้อุบายชักชวนให้ ด.ญ.เอ ออกจากบ้านพัก โดยอ้างว่า นายแดง ผู้เป็นพ่อบอกให้ตามไปที่บ้านของพี่ชาย ทำให้ ด.ญ.เอ หลงเชื่อ จึงยอมนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปด้วยกัน


กระทั่ง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นสวนยางพาราและเปลี่ยว จึงได้เลี้ยวรถเข้าไปในสวนยางพารา และใช้มีดจี้บังคับทำการข่มขืน ด.ญ.เอ จนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง จากนั้น ด.ญ.เอ อาศัยจังหวะตนเผลอ วิ่งหลบหนี ตนจึงวิ่งไล่ตามไป และด้วยความมึนเมา ประกอบกับกลัว ด.ญ.เอ จะนำเรื่องดังกล่าวไปบอกใคร จึงใช้มีดที่พกติดตัวมา ปาดคอ ด.ญ.เอ จนเสียชีวิตดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์