สลดใจ!! รวบพ่อเลี้ยงหื่น บังคับลูกสาวติดเมียวัย 9 ขวบอมนกเขา

สลดใจ!! รวบพ่อเลี้ยงหื่น บังคับลูกสาวติดเมียวัย 9 ขวบอมนกเขา

สลดใจ!! รวบพ่อเลี้ยงหื่น บังคับลูกสาวติดเมียวัย 9 ขวบอมนกเขา

รวบพ่อเลี้ยงหื่น บังคับลูกสาวติดเมียวัย 9 ขวบ อมนกเขา ช่วยสำเร็จความใคร่คารถยนต์ ตำรวจสายตรวจโรงพักบางละมุงผ่านมาเจอจอดริมถนนท่าทางมีพิรุธ เลยจับได้คาหนังคาเขา แม่เด็กรู้ข่าวถึงกับฟิวส์ขาด ยันดำเนินคดีผัวตัวดีให้ถึงที่สุด

เมื่อเวลา 13.30 น. (29 มี.ค.59) ขณะที่ พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี

 นำกำลังตำรวจสายตรวจออกตรวจตรารักษาความสงบเรียบร้อยภายในพื้นที่ จนมาถึงบริเวณทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 ตอน 5 ขาเข้าพัทยา ในเขตเทศบาลเมืองหนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบรถปิกอัพจอดซุ่มอยู่ริมถนนซึ่งเป็นสถานที่เปลี่ยวลักษณะท่าทางมีพิรุธ จึงเข้าไปทำการตรวจสอบ
โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จอดรถ จยย.สายตรวจไว้ข้างทาง ห่างจากรถปิกอัพคันดังกล่าวราวๆ 20 เมตร ก่อนค่อยๆ ย่องเข้าไปแล้วส่องดูผ่านกระจกประตูรถฝั่งคนขับต้องถึงกับตะลึง เมื่อเจอภาพชายไทยกำลังกระทำอนาจารด้วยการบังคับให้เด็กหญิงคนหนึ่งใช้มือและปากสำเร็จความใคร่อยู่ในห้องโดยสาร จึงรีบแสดงตัวเป็นตำรวจ พร้อมกับเคาะกระจกแจ้งให้ชายคนดังกล่าวเปิดประตูรถ ก่อนทำการช่วยเหลือเด็กออกมาและควบคุมตัวชายเจ้าของรถไว้ก่อนนำตัวมาสอบสวนทราบชื่อนายวันชัย จันทร์ศรี อายุ 44 ปี ชาว จ.สระแก้ว

โดยเบื้องต้นเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่า อาชีพขายผลไม้ในซอยสำนักงานที่ดิน ย่านพัทยาใต้ ก่อนหน้านี้ได้พา ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ลูกเลี้ยงวัย 9 ขวบ เดินทางไปซื้อผลไม้ที่ตลาดไท ขากลับเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงล่อลวงและบังคับให้ ด.ญ.เอ อมนกเขาและใช้มือเพื่อสำเร็จความใคร่ และเคยทำมาแล้ว 2 ครั้ง จนมาถูกจับได้ดังกล่าว

ทางด้าน น.ส.แจ๋ว (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี หลังทราบข่าวบัดสีบัดเถลิงจึงรีบเดินทางมาปลอบขวัญบุตรสาวที่ สภ.บางละมุง 

ก่อนเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนกับนายวันชัย แต่งงานอยู่กินกันมานาน 4 ปีเศษ ซึ่งปกติลูกสาวเรียนหนังสืออยู่ชั้น ป.3 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.กาฬสินธุ์ พอปิดเทอมจึงไปรับมาอยู่ด้วยกันได้ประมาณ 5 วันแล้ว และไม่คิดว่านายวันชัย สามีตัวดีจะทำแบบนี้ เพราะก่อนหน้านี้ได้ช่วยกันขายของหาเงินมาสร้างบ้าน และตั้งความหวังไว้ว่าจะมีครอบครัวที่อบอุ่น เนื่องจากที่ผ่านมานายวันชัย ก็มีท่าทีว่ารักลูกสาวตนเหมือนเป็นลูกของตัวเอง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ทำให้ตนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก จึงยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และขอเลิกกับนายวันชัย เพื่อเดินทางกลับบ้านเกิดไปอยู่กับลูกตามประสาคนชนบท

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายวันชัย ว่า กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีโดยมิใช่ภรรยาของตัวเอง ก่อนคุมตัวส่งร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองปรือ เจ้าของพื้นที่รับผิดชอบเพื่อดำเนินคดีต่อไป.

Cr. นสพ. เสียงสยาม

สลดใจ!! รวบพ่อเลี้ยงหื่น บังคับลูกสาวติดเมียวัย 9 ขวบอมนกเขา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์