สลดใจ!! ยายป่วยมะเร็งข้ามถนนสะดุดขาตัวเองล้ม รถน้ำกทม.ทับ!! ดับคาที่!!

สลดใจ!! ยายป่วยมะเร็งข้ามถนนสะดุดขาตัวเองล้ม รถน้ำกทม.ทับ!! ดับคาที่!!

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 4 พ.ค. พ.ต.ท.บุญเชิด ศรีกอง สว.(สอบสวน) สน.บึงกุ่ม รับแจ้งอุบัติเหตุรถน้ำของ สำนักงานเขตบึงกุ่ม กทม.สีเหลืองหมายเลขทะเบียน 62-4635 กทม.ชนคนตายที่สามแยกหมู่บ้านสหกรณ์ ซ.เสรีไทย57 ถ.เสรีไทย. แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมพ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผกก.สน.บึงกุ่ม มูลนิธิร่วมกตัญญู หน่วยแพทย์กู้ชีพ รพ.นพรัตน์

ที่เกิดเหตุบนถนนเสรีไทยขาออก เลนขวาสุด พบศพนางสุนันท์ คชวิเศษ อายุ 69 ปี สภาพศพศรีษะโล้น ร่างกายผิดรูปกระดูกสันหลังหัก ขาขวาและขาซ้ายหัก ข้างกันพบกระเป๋าใส่ยามียารักษาโรคมะเร็ง และวิกใส่ผมของคนตายตกอยู่ และพบนายจรัส เชื้อกรุดรู อายุ 46 ปีคนขับรถน้ำคันดังกล่าวยืนรอให้การ

จากการสอบสวนนายจรัส ทราบว่า ตนขับรถน้ำคันดังกล่าวมีน้ำเต็มถัง ออกมาจากสำนักงานเขตบึงกุ่มเพื่อจะไปรดน้ำต้นไม้ที่ถนนเกษตรตัดใหม่ ด้วยความเร็วประมาณ 40-50 กม.ต่อ ชม. ตรงที่เกิดเกตุเป็นสามแยกไฟแดงหมู่บ้านสหกรณ์ เป็นช่วงที่ฝั่งตนได้สัญญาณไฟเขียวพอดี โดยคนตายยืนอยู่ตรงเกาะกลางถนน แต่สะดุดขาตัวเอง หัวทิ่มลงมาบนถนน ตนพยายามเบรกแต่ไม่ทันล้อหลังครูดร่างคนตายไปราว 10 เมตร ตนต้องขอโทษญาติคนตาย ทราบว่าคนตายเป็นอิสลามในงานฝังศพจะไปร่วมงานด้วย

ด้าน พ.ต.ท.บุญเชิด กล่าว เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อหาใคร ต้องสอบสวนคนขับรถ สอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดให้รัดกุมเสียก่อน ส่วนศพคนตายมอบให้มูลนิธิส่งพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตร.ก่อนให้ญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์