สลด!แม่ใจยักษ์รีดลูกยัดถุงดำทิ้ง

สลด!แม่ใจยักษ์รีดลูกยัดถุงดำทิ้ง


เกิดเหตุสลดใจ เมื่อเจ้าหน้าที่ ชรบ.บ้านแม่ขัก อ.หางดง จ.เชียงใหม่ พบซากทารกเพศชาย อายุในครรภ์ประมาณ 4-5 เดือน ถูกแม่ใจยักษ์ทำแท้งแล้วนำใส่ถุงดำมาโยนทิ้งริมถนน

พ.ต.ท.ทนงศักดิ์ คำบุญมา พนักงานสอบสวน สภ.หางดง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งพบศพทารกในถุงขยะสีดำถูกนำมาทิ้งไว้ที่บริเวณถนนเลียบคันคลองชลประทาน บ้านแม่ขัก หมู่ 5 ต.หางดง อ.หางดง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ รพ.หางดง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยหนองแก๋ว ในที่เกิดเหตุพบซากทารกเพศชาย อายุในครรภ์ประมาณ 4-5 เดือน อยู่ภายในถุงขยะสีดำ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 ชม. 

นอกจากนี้ยังพบเสื้อผ้าเปื้อนเลือดอยู่ภายในถุงขยะสีดำอีก 1 ใบ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ ชรบ. ได้ออกตรวจในพื้นที่ กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุก็พบถุงดำต้องสงสัยวางอยู่จึงเข้าไปตรวจสอบ ก็พบซากทารกอยู่ภายใน 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า น่าจะเป็นฝีมือของสาววัยรุ่นใจแตกในหมู่บ้าน หรือหมู่บ้านใกล้เคียง ที่เกิดตั้งครรภ์โดยไม่พร้อม จึงทำแท้งเด็กออกมาแล้วนำใส่ถุงดำมาวางทิ้งไว้ อย่างไรก็ตามทางตำรวจจะเร่งตรวจสอบตามหอพัก และโรงพยาบาลต่างๆว่า มีหญิงมารักษาตัวจากการเสียเลือดด้วยการแท้งลูกหรือไม่ เพื่อจะได้ติดตามแม่ใจยักษ์รายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์