สลด!แม่วัยรุ่น-อุ้มลูกวัย3ขวบปล่อยทิ้งวัด

พร้อมลูกอมถุงใหญ่แม่ชีแจ้งตร.ตามตัว


สังคมสลด! แม่อุ้มลูกสาววัย 3 ขวบปล่อยวัดที่สมุทรปราการ แม่ชีเผยเจอหนูน้อยตั้งแต่ 3 วันก่อน นั่งร้องไห้อยู่ที่แผงเช่าพระจตุคามรามเทพ มีลูกอมถุงใหญ่วางไว้ข้างๆ ตอนแรกก็คิดว่าเด็กพลัดหลงกับพ่อแม่ หาข้าวหาปลาให้กิน แต่นาน 3 วันแล้วยังไม่มีใครมาติดต่อรับลูกเลย สอบถามแม่ค้าระบุว่าเห็นสาววัยรุ่นอุ้มเด็กมาทิ้ง ตร.เร่งตามหาตัวพ่อแม่ ขณะที่เด็กยังไม่รู้ประสา บอกได้แค่พ่อชื่อชาติแม่ชื่อเพ็ญ

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 5 มีค. ด.ต.ดิเรก เทียนทองศิริ หน.ชุดสายตรวจ สภ.อ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีคนนำเด็กมาทิ้งด้านหน้าแผงเช่า จตุคามรามเทพ ภายในวัดอโศการาม ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยพ.ต.ท.ณรงค์ชัย ฉายแสง สว.สส.สภ.อ.เมืองสมุทรปราการ เมื่อไปถึงพบว่าเด็กหญิงอายุ 3 ขวบ ซึ่งจากการสอบถามเด็กทราบเพียงว่าชื่อ"นุ่น" มีพ่อชื่อ"ชาติ" แม่ชื่อ"เพ็ญ"เท่านั้น เนื่องจากเด็กยังไม่รู้ประสาเท่าไร

แม่ชีบุญทิวา คำแก้ว อายุ 61 ปี ให้การว่า ได้เห็นเด็กคนดังกล่าวนั่งอยู่หน้าแผงเช่าจตุคามรามเทพ ตั้งแต่ช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 2 มี.ค.ที่ผ่านมา กระทั่งช่วงเที่ยงเด็กได้ร้องให้หาแม่ ตอนแรกคิดว่าพ่อแม่ของเด็กมาเช่าจตุคามรามเทพ เนื่องจากมีคนมาเช่าเป็นจำนวนมากจึงอาจพลัดหลงกันได้ แต่ก็ไม่มีใครมาแจ้งว่าเด็กหายแต่อย่างใด

"แม่ใจร้าย พาลูกทิ้งวัด พร้อมลูกอมถุงใหญ่"


แม่ชีบุทิวากล่าวว่า สอบถามผู้ที่มาทำบุญรายหนึ่งบอกว่าได้เห็นมีหญิงวัยรุ่นซึ่งน่าจะเป็นแม่ของเด็ก นำเด็กมาทิ้งใว้ ให้นั่งบนเก้าอี้พร้อมกับได้ซื้อลูกอมไว้ให้เด็กจำนวน 1 ถุงใหญ่ แม่ชีเห็นเด็กร้องจึงหาข้าวให้รับประทาน พร้อมกับไปฝากให้แม่ชีบุญเลิศ สรเดช อายุ 74 ปีเลี้ยงไว้ก่อน แต่จนถึงวันนี้ก็ไม่มีใครมารับกลับจึงแจ้งให้ทางตำรวจทราบ

ต่อมาทางตำรวจได้ตรวจสอบที่สภ.อ.เมืองสมุทรปราการว่ามีการแจ้งเด็กหายไว้หรือไม่ ก็ไม่พบว่ามีการแจ้งแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ตำรวจสงสัยว่าเด็กคนดังกล่าวอาจอยู่ในชุมชนบางปิ้ง ต.ปากน้ำ อ. เมือง จ.สมุทรปราการ เนื่องจากมีคนเคยพบเห็นลักษณะคล้ายเด็กคนดังกล่าว ซึ่งตำรวจจะได้ตรวจสอบต่อไปว่าเป็นเด็กคนเดียวกันหรือไม่ เบื้องต้นจะประสานกับนายสุชาติ ทองหีต พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสมุทรปราการ มารับตัวเด็กไปดูแลในวันที่ 6 มี.ค.นี้และสืบหาพ่อแม่ต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์