สลด!แม่พาลูกสาววัย14ติดโรคร้าย ร้องปวีณาถูกชายหมู่บ้านรุมโทรม วอนเป็นโรคร้ายไม่ฟัง

สลด!แม่พาลูกสาววัย14ติดโรคร้าย ร้องปวีณาถูกชายหมู่บ้านรุมโทรม วอนเป็นโรคร้ายไม่ฟัง


เมื่อวันที่ 10 ก.พ.56 เวลา 13.00 น. ที่สำนักงานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เลขที่ 84/14 หมู่ 2 ถ.รังสิต-นครนายก(คลอง7) ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นางหวาน (นามสมมติ) อายุ 47 ปี ชาวขอนแก่น พร้อมด้วยบุตรสาว ด.ญ.แพรว(นามสมมติ) อายุ 14 ปี เข้าพบนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพื่อนำหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่น คดีร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบห้าปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย อันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิงและเด็กหญิงนั้นไม่ยินยอม มามอบให้กับมูลนิธิปวีณา เพื่อช่วยประสานงานติดตามจับกุมตัวคนร้าย จากกรณีบุตรสาวซึ่งติดเชื้อ HIV อยู่แล้ว ถูกกลุ่มคนร้ายรุมโทรม เหตุเกิดในพื้นที่ สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น

นางหวาน เล่าว่า ลูกติดเชื้อตั้งแต่ 2 ขวบ โดย หมอวินิจฉัยว่าน่าจะติดเชื้อมาจากตนเองเนื่องจากตนให้ลูกกินนมแม่ตั้งแต่คลอดออกมา ส่วนสาเหตุของการติดเชื้อน่าจะติดมาจากสามีซึ่งเจ้าชู้ชอบเที่ยวผู้หญิง หลังจากนั้นตนและบุตรสาวก็ได้เข้ารับการรักษาโดยการทานยาต้านเชื้อไวรัส เรื่อยมาจนกระทั่งปลายเดือนมกราคม 2556 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.00 น. ได้มี น.ส.เอ (นามสมมติ)อายุ 16 ปี เพื่อนของบุตรสาว โทรศัพท์มาชักชวนให้บุตรสาวไปหาที่บ้าน ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของตนประมาณ 200 เมตร โดยอ้างว่าแม่ไม่อยู่บ้านขอให้มาอยู่เป็นเพื่อน บุตรสาวเห็นว่าเป็นเพื่อนแถวบ้านจึงหลงเชื่อ เมื่อไปถึงบ้านน.ส.เอสักพักมี นาย โจ้ อายุ 28 ปี นายต่าย อายุ 30 ปี และนายจุ้ย อายุ 26 ปี ในสภาพคล้ายคนเมาสุราเดินเข้ามาในบ้าน


นางหวานเล่าว่าบุตรสาวจึงเดินออกมาจากบ้านของ น.ส.เอเพื่อจะกลับบ้าน แต่ผู้ชายทั้ง 3 คนได้เดินตามออกมาและฉุดกระชากบุตรสาวเข้าไปที่กองฟางซึ่งอยู่บริเวณใกล้เคียง ข่มขู่ไม่ให้ร้องขอความช่วยเหลือ จากนั้นนายจุ้ยจับบุตรสาวถอดเสื้อผ้า บุตรสาวจึงร้องขอไปว่าตัวเองติดเชื้อ HIV อย่าทำอะไรเลย แต่ก็ไม่เป็นผล นายโจ้ และ นายต่าย ได้ลงมือข่มขืนบุตรสาวตนโดยไม่สวมถุงยางอนามัย มีเพียงนายจุ้ยที่ใช้นิ้วทำอนาจาร ขณะเกิดเหตุลูกสาวขอให้ น.ส.เอช่วยเหลือ แต่ น.ส.เอกลับยืนดูอยู่เฉยๆ

นายหวานเล่าวว่า ภายหลังจากเกิดเรื่องบุตรสาวได้มาเล่าให้ฟัง จึงพาเข้าแจ้งความที่ สภ.ชุมแพ โดยมี พ.ต.ท.สุฒิ โชคนาฮี พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ เป็นเจ้าของคดี แต่เนื่องจากตนเองกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมและเกรงกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย จึงได้ตัดสินใจพาบุตรสาวเข้าร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาฯดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์