สลด!แม่พา2ลูกเล่นน้ำจมดับ-ลูกคนเล็กรอด

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

เมื่อวันที่ 17 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.30 น.วานนี้ พ.ต.ท.สันติรักษ์ สันต์พิบูลย์ สารวัตรเวร สภ.ลานสกา นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุคนจมน้ำเสียชีวิตที่อ่างเก็บน้ำบ้านวังโหล ม.12 ต.กำโลน อ.ลานกสา

หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพบว่ามีพลเมืองได้ให้การช่วยเหลือคนที่จมน้ำรวม 3 คน ทราบชื่อ น.ส.กาญจนา วรรณะรส อายุ 26 ปี , ด.ญ.จุฑากาญจน์ วรรณะรส อายุ 4 ปี และ ด.ช.ณ ภัทร วรรณะรส อายุ 2 ปี สามแม่ลูก อยู่บ้านเลขที่ 79/7 ม.12 ต.กำโลน อ.ลานสกา และนำส่ง รพ.ลานกา แล้ว เจ้าหน้าที่จึงตามไปสอบสวนที่ รพ.ดังกล่าว เมื่อไปถึงทางแพทย์ได้แจ้งว่า 2 ใน 3 คนเจ็บได้เสียชีวิต 2 ราย คือ น.ส.กาญจนา และ ด.ญ.จุฑากาญจน์ ส่วน ด.ช.ณ ภัทรปลอดภัยแล้ว

สอบสวนทราบว่า น.ส.กาญจนา มีอาชีพทำสวน ก่อนเกิดเหตุได้พาลูกๆ ทั้งสองคนและย่าของเด็กรวม 4 คน ไปเที่ยวกันที่อ่างเก็บน้ำดังกล่าว ก่อน น.ส.กาญจนาจะพาเด็กลงเล่นน้ำซึ่งไหลเชี่ยวกราก ปรากฏว่าเกิดพลาด ลูกทั้งสองไหลไปตามน้ำลงไปในที่ลึก น.ส.กาญจนาจึงกระโดดลงไปช่วย ทำให้ทั้งสามแม่ลูกจมน้ำต่อหน้าคนที่มาเที่ยวจำนวนมาก

จากนั้นพลเมืองที่มาเที่ยวได้ลงไปให้การช่วยเหลือ และช่วยนำทั้งสามขึ้นมาอย่างทุลักทุเล ก่อนจะนำส่ง รพ.ลานสกา ผลปรากฏว่า น.ส.กาญจนา กับ ด.ญ.จุฑากาญจน์ ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วน ด.ช.ณ ภัทร แพทย์สามารถช่วยเหลือจนปลอดภัย หลังจากเจ้าหน้าที่ร่วมกันชันสูตรพลิกศพแล้ว จึงมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีตามประเพณีต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์