สลด!แม่ชีชราล้มวูบพาดรางรถไฟ ก่อนถูกทับร่างขาดเละ

สลด!แม่ชีชราล้มวูบพาดรางรถไฟ ก่อนถูกทับร่างขาดเละ

สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบศพผู้เสียชีวิตบนรางรถไฟร่างขาดออกเป็นชิ้นๆ ที่บริเวณสถานีรถไฟน้ำตก หมู่ 3 ต.ท่าเสา องไทรโยค จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ไทรโยค ร.ท.กล้า แหวนเครือ หัวหน้าชุดประสานงานประจำพื้นที่ ร.29 (หน.ชป.พท.ร.29) กรมทหารราบที่ 9 ค่ายสุรสีห์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์


ที่เกิดเหตุพบศพนางทองห่อ เหลนปก อายุ 77 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63/1 หมู่ 4 ต.หนองโพ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี นอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางรางรถไฟ โคนขาขวามีร่องรอยคล้ายถูกรถไฟเหยียบ ส่วนด้านซ้ายตั้งแต่โคนขาลงมาขาดกระเด็นห่างจากศพไปประมาณ 5 เมตร การแต่งกายนุ่งขาวห่มขาวลักษณะคล้ายแม่ชี หลังจากคณะแพทย์ชันสูตรเบื้องต้นแล้วเสร็จ จึงนำไปไว้ที่ รพ.ไทรโยค เพื่อส่งต่อไปผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลศูนย์ราชบุรี

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นแม่ชีอยู่สำนักแม่ชีชื่อดังแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอไทรโยค ภายหลังจากพบเจ้าเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุอาจจะเกิดจากถูกรถไฟเหยียบร่างจนขาดกระเด็น

จึงเข้าไปตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดเอาไว้ที่สถานีรถไฟ ซึ่งปรากฏว่ากล้องสามารถจับภาพเอาไว้ได้ โดยเวลา 13.24 น. พบผู้เสียชีวิตกำลังเดินข้ามทางรถไฟเพียงลำพัง อยู่ๆ แม่ชีคนดังกล่าวก็เกิดเป็นลมหน้ามืดล้มลงไปนอนศีรษะและขาทั้ง 2 ข้างพาดอยู่กับรางรถไฟ ซึ่งจากภาพที่พบแม่ชีคนดังกล่าว ยังพยายามตะเกียกตะกายลุกขึ้นมา แต่สุดท้ายก็นอนแน่นิ่งไป โดยมีประชาชนที่เดินไปมาอยู่ด้านบน แต่ไม่มีใครมองเห็นแม่ชีแม้แต่คนเดียว

ซึ่งสถานีรถไฟดังกล่าวเป็นจุดสิ้นสุดทางรถไฟ โดยมีรถไฟขบวน 486 สายน้ำตก-หนองปลาดุกจอดรอเวลากลับ จนกระทั่งเวลา 15.05 น. พนักงานขับรถไฟขับรถถอยหลังจากรางที่ 3 สับไปรางที่ 1 เพื่อหันหัวจักรกลับ ระหว่างที่รถไฟขบวนดังกล่าวถอยหลัง โบกี้สุดท้ายเหยียบร่างของแม่ชีจนขาดกระเด็น เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต ซึ่งพนักงานขับรถไฟก็มองไม่เห็นเช่นกัน และขับมุ่งหน้าไปยังสถานีรถไฟหนองปลาดุก จนกระทั่งมีผู้พบเห็นศพของแม่ชี จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

อย่างไรก็ตาม จากการชันสูตรของคณะแพทย์ พบว่าที่จุดเกิดเหตุและร่างกายของผู้เสียชีวิตนั้นไม่มีเลือด คณะแพทย์จึงสันนิษฐานในเบื้องต้นว่า แม่ชีอาจจะเสียชีวิตก่อนที่จะถูกรถไฟเหยียบ เพื่อความแน่ชัด จึงจำเป็นต้องนำศพไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริง โดยให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์นำไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลศูนย์ราชบุรี และจะประสานหาญาติเพื่อให้มาดูและรับศพต่อไป



สลด!แม่ชีชราล้มวูบพาดรางรถไฟ ก่อนถูกทับร่างขาดเละ


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์