สลด!เพื่อนนศ.กลับจากเลี้ยงฉลองรับปริญญา ยางแตกตกสะพานดับทั้งคัน

นศ.ฉลองวันเกิด-รับปริญญาเพื่อน ขากลับอัด6 ซิ่งเก๋งนิสสัน เทียน่า แต่โชคร้ายยางล้อหน้าแตก เสียหลัก ตกทางระดับบางขัน รถคว่ำ อัดก๊อบปี้เสาไฟฟ้า รถพังยับ เสียชีวิตทั้งหมด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 27 ธันวาคม  พ.ต.ท.บัญชา  ศรีสุข  สารวัตรเวร สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  ได้รับแจ้งมีรถตกจากทางต่างระดับบางขัน ถนนบางขันเชียงราก หมู่ 8  มีผู้เสียชีวิตหลายรายจึงรุดตรวจสอบ

 
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อนิสสันเทียน่า สีขาว หมายเลขทะเบียน ศม-3773 กทม สภาพรถพังยับเยินอัดก๊อปปี้กับเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทาง สภาพรถหงายท้องสภาพแหลกทั้งคันมีร่างผู้เสียชีวิตบางรายโผล่ออกมาจากบริเวณประตู รถโดย มีผู้เสียชีวิตติดภายในรถซึ่ง เจ้าหน้าที่อาสาสมัครได้นำเครื่องมือตัดถ่างนานกว่าชั่วโมงจึงนำผู้เสียชีวิตออกมาได้ รวมทั้งหมด 6 ศพเป็นชาย 2 ราย หญิง 4 ราย   ทราบชื่อต่อมา ได้แก่ น.ส.ปิยะดา  มั่นคงเกรียงไกร อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 / 190 ม.1 แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กทม.  นายวงศกร  วนพงศ์ทิพากร อายุ 22  ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 / 132 ม.4  แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กทม.  น.ส.สุพัชรา  อนุวาร อายุ 22  ปี  153  ตรอกข้างโรงเรียนวัดโพธิ์นิมิตร ซอยเทิดไทย 19 แขวงบางยีเรือ เขตธนบุรี กทม.   น.ส.ฐิติพร  บุญญาวรกุล อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 147 ซ.อินทรีพิทักษ์ 3 แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี  กทม.   นายกิตินันทร์  บุญญาวรกุล  อายุ 22 ปี  147 ซ.อินทรีพิทักษ์ 3 แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี  กทม. และ น.ส.จิณัฐตา   แดงธรรมชาติอายุ 23 ปีอยู่บ้านเลขที่ 31 / 2ม.3 ต.ดงพระราม อ.เมืองปราจีนบุรี จ. ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว 
 
สำหรับสภาพศพทั้งหมดมีบาดแผลฉีกขาด กระจัดกระจายออกมากองด้านนอกรถ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสภาพรถคันเกิดเหตุ แล้วพบว่า ล้อหน้าด้านซ้ายระเบิด  ซึ่งคาดว่า น่าจะเป็นสาเหตุให้เกิดอุบัติเหตุเสียหลักพุ่งตกลงจากต่างระดับไกลประมาณ50 เมตรและไปฟาดกับเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางจนผู้เสียชีวิตทั้งหมดดังกล่าว

 
ด้านน.ส.สลิลทิพย์  สิทธิมาลากุล  อายุ 23 ปี ให้การว่า

ทั้งหมดเป็นเพื่อนของน.ส.จิณัฐตา   แดงธรรมชาติ  ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว  ตนและเพื่อนๆได้มาเลี้ยงวันเกิดและฉลองรับปริญญาของ น.ส.จิณัฐตา   ที่เพิ่งจบคณะนิเทศศาสตร์ ม.รังสิต และฉลองงานรับปริญญาของ นายวงศกร  วนพงศ์ทิพากร ที่เพิ่งจบคณะเกษตร ระดับปริญญาตรี ประเทศออสเตรเลียและเพิ่งเดินทางกลับมาเมื่อ 2 วันก่อนหน้านี้ ที่ผับแห่งหนึ่งในถนนบางขันเชียงราก (ร้านสละโสด) โดยมีเพื่อนมาร่วมงานทั้งหมด 8 คน  และขากลับได้นั่งมากับรถคันที่เกิดเหตุดังกล่าว 6 คน และตนได้มากับเพื่อนอีก1 คัน หลังจากงานเลี้ยงฉลองเสร็จสิ้น ตนและเพื่อนๆได้เดินทางกลับและนัดกันไว้ว่า จะไปพบกันที่บ้านเพื่อนซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว ที่หมู่บ้านฐานมั่งคง ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไม่เกิน 2 ก.ม. เพื่อจะไปเอารถที่จอดไว้ที่บ้าน เมื่อตนไปถึงบ้าน ของ น.ส.จินัฐตา ก่อนแต่เพื่อนที่มาด้วยกันอีก1คันนั้นยังมาไม่ถึงเป็นเวลานานจึงเอะใจจึงขับรถย้อนกลับไปดูก็พบว่า เพื่อนๆ ได้ประสบอุบัติเหตุและเสียชีวิตทั้งหมด

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์