สลดเบคอนติดคอฝรั่งเฒ่าดับคาห้อง

สลด เฒ่าแดนกังหันลม ไปเลือกซื้อหาเบคอนมารับประทาน หวังฟาดให้อิ่มหมีพีมัน แต่โชคร้ายถึงกับสิ้นลม

เกิดสำลักจนทำให้เบคอนรสเลิศติดลำคอ ส่งผลให้ขาดอากาศหายใจ ตาเหลือกถลนทุรนทุราย ตาย อนาถคาคอนโดที่พักหรูในเมืองพัทยา ขณะที่ตร.ไม่ตัดประเด็นป่วยเป็นโรคร้ายเป็นชนวนทำให้เสียชีวิตทิ้งไป จัดแจงส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 12 พ.ย. พ.ต.ท.อนันต์ ธรรมชัยกุล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีชาวต่างชาติเสียชีวิต ภายในห้องพักหมายเลข 518/322-323 ชั้น 5 ตึกบี 1 นิรันดร์แกรนด์คอนโดมิเนียม ซอยอรุโณทัย หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา

ที่เกิดเหตุภายในห้องพักพบศพนายจา คอป มารินนัส อายุ 75 ปี สัญชาติเนเธอร์แลนด์

นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน สภาพเริ่มขึ้นอืด ตาเหลือกถลน ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง จากการตรวจสอบพบว่า ภายในปากมีเศษอาหารเบคอนติดคาอยู่เล็กน้อย แต่ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายใด ๆ ในเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 7 วัน ส่วนที่โต๊ะวางโคมไฟข้างเตียงนอน พบเบคอนถูกหั่นเป็นชิ้น ๆ วางอยู่ 2 ชิ้นและพบยารักษาโรคอีกจำนวนหนึ่ง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนายปรางชมพู จรุงพันธ์ อายุ 27 ปี เพื่อนข้างห้องผู้ตาย ให้การว่า ปกติผู้ตายพักอยู่เพียงคนเดียวและอยู่อาศัยมานานหลายปีแล้ว

และก่อนพบศพเมื่อประมาณ 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา พบผู้ตายออกจากห้อง โดยบอกว่าจะไปซื้อเบคอนมารับประทาน จนกระทั่งเวลาผ่านไปหลายวันก็ยังไม่เห็นออกจากห้อง กระทั่ง ต่อมาพบว่ามีกลิ่นเหม็นเน่าคล้ายซากศพโชยออกมาจากห้องพัก ทำให้คาดคิดว่าน่าจะมีเหตุร้าย จึงแจ้งให้ รปภ.มางัดห้องเข้าไปตรวจสอบและพบว่านายจาคอปเสียชีวิตแล้ว ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายจาคอป น่าจะรับประทานเบคอนแล้วเกิดสำลักติดคอทำให้ขาดอากาศหายใจจนตาเหลือกถลน จนกระทั่งเสียชีวิตหรืออาจเกิดจากโรคร้ายประจำตัว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์