สลด!เด็กออทิสติกคิดถึงแม่หนีจากโรงเรียน-ระหว่างทางถูกคนร้ายข่มขืน

สลด!เด็กออทิสติกคิดถึงแม่หนีจากโรงเรียน-ระหว่างทางถูกคนร้ายข่มขืน

เมื่อเวลา  16.00 น. วันที่   21 พ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด"

รายงานว่า ร.ต.อ. ประทีป  ไพบูลย์   ร้อยเวร สภ. เมืองพิจิตร  ได้รับแจ้งจากนางแจ้ว  (นามสมมุติ) ว่าลูกของตนคือ  ด.ญ.น้อย (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี บุตรสาวซึ่งเป็นออทิสติก ถูกคนร้ายข่มขื่น  เหตุเกิดที่บริเวณถนนทางหลวง หมายเลข 113 พิจิตร-ตะพานหิน อำเภอเมือง จ.พิจิตร    

 หลังจากที่ได้รับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน
 
เดินทางไปที่เกิดเหตุพบ เสื้อผ้า ชุดชั้นใน รองเท้าของ ด.ญ.น้อย ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อติดตามตัวคนร้าย จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวเด็กไปตรวจร่องรอยของการข่มขืนที่รพ.พิจิตร 

 จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้นทราบว่า

นางแจ้ว  นำลูกมาฝากไว้ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งซึ่งดูแลเด็กออทิสติกได้ 2-3 วัน ปรากฏว่า เด็กเกิดคิดถึงแม่  จึงได้หนีออกจากโรงเรียนในช่วงกลางคืนโดยถอดบานเกล็ด ที่ห้องนอน  หลังจากที่ทางโรงเรียนปิดไฟนอนตั้งแต่ช่วงสี่ทุ่ม  จากนั้นเดินจากโรงเรียนระยะทางไกลถึง 3-4 กิโลเมตร  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ  ในช่วงเวลา 23.00 น. มีคนร้ายซึ่งใส่หมวกไอ้โม่งพยายามฉุดเด็กน้อยเข้าไปในป่าข้างทาง แล้วลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่แล้วหลบหนีไป

 ต่อมาเด็กหญิงคนดังกล่าวเดินออกมาโดยไม่ใส่เสื้อผ้า

จนมาพบกับ นายวรกิจ เทือกฉิมพลี  อายุ 37 ปี ชาวบ้านละแวกนั้นเพื่อขอความช่วยเหลือ ซึ่งนายวรกิจ ได้นำตัวเด็กเคราะห์ร้ายไปพักกลับภรรยาจนรุ่งเช้า แล้วส่งตัวขึ้นรถกลับบ้าน แต่พ่อแม่สังเกตว่าลูกผิดปกติจึงพยายามสอบถาม แล้วได้รู้เรื่องจึงได้เข้าแจ้งความดังกล่าว
 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์