สลด!เด็ก2ขวบโดนต่อต่อยเสียชีวิต พ่อเข้าช่วยเจ็บสาหัส

สลด!เด็ก2ขวบโดนต่อต่อยเสียชีวิต พ่อเข้าช่วยเจ็บสาหัส


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 4 สิงหาคม พ.ต.ท.นิพนธ์ ชมบริสุทธิ์ สารวัตรเวร สภ.เมืองเพชรบุรี 


เดินทางมาที่ห้องพักศพ โรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรีตรวจสอบสภาพศพ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 2 ขวบ 1 เดือน อยู่บ้านเลขที่ 94 หมู่ 5 ต.ห้วยแม่เพรียง หลังจากเสียชีวิตเนื่องจากโดนตัวต่อต่อย


จากการสอบถามนางนกเล็ก สมจิตต์ แม่ของ ด.ช.เอ และญาติพี่น้อง ที่นั่งรอรับศพด้วยความเศร้าโศกเสียใจทราบว่า เวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 3 สิงหาคม นายโยธิน ทิมเมฆ ผู้เป็นสามี ได้ชักชวนตนและ ด.ช.เอ พร้อมญาติๆ รวม 6 คน เดินทางไปติดต่อราชการที่ สภ.แก่งกระจาน ขณะที่นั่งรออยู่ใต้ต้นโพธิ์บริเวณด้านข้าง ที่ทำการ สภ.แก่งกระจาน เกิดลมพัดแรงกิ่งต้นโพธิ์แห้งได้ตกลงมาที่บริเวณใกล้เคียง รังต่อที่ติดมาเกิดแตกกระจาย ทำให้ตัวต่อบินออกมาและไล่ต่อยทุกคนที่อยู่บริเวณใกล้เคียง


"จูงลูกสาวคนโตวัย 5 ขวบ และทุกคนพากันวิ่งหนีอลหม่าน แต่ ด.ช.เอหนีไม่ทันจึงถูกตัวต่อรุมต่อยตามร่างกาย ขณะนั้น นายโยธินผู้เป็นพ่อเห็นใช้ตัวเองบังลูกไว้พร้อมอุ้มวิ่งหนีออกมา นำส่งโรงพยาบาลอำเภอแก่งกระจาน เนื่องจากสาหัสมาก แพทย์จึงนำส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าจนกระทั่งเวลา 09.00 น. วันที่ 4 สิงหาคม ด.ช.เอทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต ส่วนนายโยธินผู้เป็นพ่อที่ถูกต่อต่อยขณะช่วยเหลือจนอาการสาหัสเช่นกันแต่พ้นขีดอันตรายแล้ว" นางนกเล็กกล่าว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์