สลดเด็ก ม.2 เต็มใจขายบริการทางเพศ

"หลงผิดลักลอบขายบริการทางเพศ"


ที่ บก.ปดส. เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 1 พ.ย. นางแต๋ว อายุ 35 ปี พร้อม ด.ญ.มิว อายุ 13 ปี หลานสาว นักเรียนชั้น ม.2 และนางแป๋ว อายุ 34 ปี พร้อม ด.ญ.นิด อายุ 13 ปี ลูกสาว นักเรียนชั้น ม.2 (ทั้งหมดใช้นามสมมุติ) เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.อุเทน นุ้ยพิน สว.กก. 1 บก.ปดส. ว่า ต้องการให้ตำรวจช่วยเหลือเด็กทั้งสองคนที่

หลงผิดไปลักลอบขายบริการทางเพศ โดยนางแต๋ว เล่าว่า ตนกับนางแป๋วเป็นเพื่อนบ้านกัน พักอยู่ย่านพระโขนง ก่อนหน้านี้เห็นหลานสาวมีโทรศัพท์และเงินใช้มากผิดปกติ จึงได้สอบถามทำให้ทราบว่าเด็กไปขายบริการทางเพศ ในเบื้องต้นตำรวจ ได้สอบปากคำ ด.ญ.มิว ทราบว่ารู้จักกับ ด.ญ.นิด ที่ร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ใกล้ที่พัก จากนั้น ด.ญ.นิด ก็ได้ชักชวนไปเที่ยวกับเพื่อนในกลุ่มซึ่งเป็นผู้หญิงทั้งหมดประมาณ 10 คน จนสนิทกัน

"เพราะอยากได้ของ และเงินไว้ใช้จ่าย"


ด.ญ.มิว ให้การต่อว่า ต่อมา ด.ญ.นิด และเพื่อนในกลุ่มได้ชักชวนให้ไปขายบริการทางเพศ เนื่องจาก ด.ญ.นิด และเพื่อนได้ขายบริการอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว ด้วยความอยากได้ของและอยากได้เงินจึงไปขายบริการทางเพศ โดย ด.ญ. นิดจะเป็นคนติดต่อหาลูกค้าให้

เมื่อได้เงินมาก็จะนำไปซื้อโทรศัพท์และเก็บไว้ใช้จ่ายส่วนตัว สำหรับ ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายมีอายุ และจะนัดพบกันในปั๊มน้ำมันก่อนจะพากันไปหลับนอนในโรงแรม ใกล้ ๆ โดยในวันนี้ก็มีลูกค้านัดให้ตนกับ ด.ญ.นิด ไปพบเพื่อร่วมหลับนอนอีก ทางเจ้าหน้าที่จึงวางแผนให้เด็กทั้งสองไปตามนัดหมาย ซึ่งนัดพบกันในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท

"สะกดรอยตามจับกุม"


หลังจากนั้นก็มีผู้ชายขับรถกระบะ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ รุ่นไททัน สีดำ ทะเบียน ก 2868 ปทุม ธานี มารับเด็กทั้งสองไป พ.ต.ต.อุเทน พร้อมพวก ได้สะกดรอยตามไปยังอาคารห้องพักแบ่งเช่ารายวันและรายเดือนชื่อ โรแมนซ์ เลขที่ 99/19 ซอยผูกมิตร ถนนศรีนครินทร์ แขวงและเขตประเวศ โดยเมื่อชายคนดังกล่าวกำลังพาเด็กขึ้นห้อง เจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวจับกุม

ทราบชื่อนายวรเศรษฐ์ ผาติกุลเศรษฐ์ อายุ 39 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง เป็นลูกชายของนายบ่อนคนดังย่านบางนา สอบสวนนายวรเศรษฐ์ ให้การรับสารภาพว่าได้ซื้อบริการทางเพศเด็กทั้งสองจริง พร้อมกับนำไปค้นห้องเช่ารายเดือนที่เช่าไว้พบ ซีดีหนังลามก อุปกรณ์ทางเพศรูปแบบต่าง ๆ จำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป.


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์