สลดหนูน้อย1ขวบจมแอ่งน้ำตาย

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 12 มี.ค. นายพิทักษ์ สุนันท์ อายุ 30 ปี นางวิชยดา รับโคสา อายุ 28 ปี สองสามีภรรยา

อยู่บ้านเลขที่ 206 หมู่ 6 ต.ท่ากุ่ม อ.เมือง จ.ตราด นำร่างบุตรชาย ทราบชื่อคือด.ช.อภิชา สุนันท์ อายุ 1 ขวบ 6 เดือน ไปที่ร.พ.ตราด เพื่อขอให้แพทย์ช่วยชีวิต หลังจากด.ช.อภิชาจมน้ำในแอ่งน้ำ ใกล้บริเวณที่ทำยางแผ่น แต่เมื่อแพทย์มาตรวจ ก็พบว่าด.ช.อภิชาเสียชีวิตมานานกว่า 30 นาทีแล้ว จึงแจ้งไปยังสภ.เมืองตราด เพื่อให้มาชันสูตรพลิกศพ

เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง นางวิชยดาให้การด้วยน้ำตานองหน้า ว่า ตนเองและสามีมีอาชีพรับจ้างกรีดยางพารา

ในช่วงเช้ามืดได้มากรีดยางในสวนซึ่งอยู่ไม่ห่างจากบ้านนัก โดยนำด.ช.อภิชามาเลี้ยงด้วย และปล่อยให้เล่นอยู่กับสุนัขอยู่ระหว่างที่พวกตนทำงาน หลังจากกรีดยางก็นำน้ำยางมาทำเป็นแผ่นที่บ้านพักคนงาน ซึ่งมีแอ่งน้ำลึกประมาณ 1 เมตร อยู่ใกล้ๆ โดยไม่ได้หันมาดูลูกชาย จนผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง เมื่อหันมาดูอีกครั้งก็พบว่าลูกชายหายตัวไปแล้ว ตอนแรกคิดว่าไปเล่นที่อื่น สามีจึงออกไปตามหาบริเวณหลังบ้านและป่ายางพาราแต่ก็ไม่พบตัว ขณะนั้นเองตนมองไปที่แอ่งน้ำและรู้สึกว่าขุ่นผิดปกติ จึงเข้าไปดูใกล้ๆ ก็ต้องตกใจแทบสิ้นสติเมื่อพบกับร่างบุตรชายจมอยู่ในลักษณะคว่ำหน้า จึงรีบอุ้มขึ้นมาแล้วนำมาส่งร.พ.เพื่อให้แพทย์ช่วยชีวิต แต่ก็สายเกินไป

นางวิชยดา กล่าวว่า ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องร้ายแรงขึ้น

เพราะเมื่อ 2 วันที่ผ่านมาบริเวณดังกล่าวไม่มีน้ำขังอยู่เลย แต่ต่อมามีฝนตกลงมาทำให้มีน้ำขัง อีกทั้งตามปกติก็ไม่ได้พาลูกมาด้วย แต่วันนี้ลูกชายร้องตามมาและเห็นว่าเล่นอยู่ใกล้ๆ จึงไม่ได้ดูตลอดเวลา ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุขึ้น รู้สึกเสียใจเป็นที่สุด หลังเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพและลงบันทึกประจำวันแล้ว ได้มอบศพด.ช.อภิชา ให้นางวิชยดาและญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์