สลดหนุ่มใหญ่เชียงรายเครียดปัญหาบ้านแตก ยิงดับยกครัว 6 ศพ

สลดหนุ่มใหญ่เชียงรายเครียดปัญหาบ้านแตก ยิงดับยกครัว 6 ศพ



สลดหนุ่มใหญ่เชียงรายเครียดปัญหาบ้านแตก ยิงดับยกครัว 6 ศพ

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 23 ก.พ. รตท.ประพันธ์ ทะรินทร์ พนักงานสอบสวน สภ.ต บ้านดู่ เขตเมืองเชียงราย รับแจ้งมีเหตุฆ่ายกครัว 6 ศพ คนร้ายเป็นลูกเขย จึงประสานแพทย์แผนกนิติเวช และ จนท.วิทยาการ  รีบรุดไปที่เกิดเหตุ 

ที่เกิดเหตุแห่งแรกเป็นร้านขายของชำชื่อ พิมแพมเลขที่189ม.10 บ้านปางลาว ต.บ้านดู่ อ.เมือง เชียงราย พบศพนายอุดม หรือณรงค์  จันตาอิน อายุ 55 ปี เจ้าของร้านถูกยิงที่ศีรษะ เสียชีวิตหน้าโต๊ะเก็บเงิน ห่างออกไปพบศพนางกาญจนา หรือยุพิน  จันตาอิน อายุ 57 ปี ส่วนบริเวณระเบียงบ้านพบศพเด็กหญิงวัยเพียง 4 ขวบ ทราบชื่อด.ญ.ระวิชา มีต่อ หรือน้องพิม ถูกยิงที่ศีรษะ ล้มฟุบคาสมุดวาดเขียดและขวดนม    

ขณะชาวบ้านให้การกับตำรวจ ปรากฏว่าตำรวจได้รับแจ้งว่าคนร้ายคนเดิมเดินทางไปก่อเหตุอีกแห่งเจ้าหน้าที่จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุแห่งที่ 2 เป็นร้านขายของชำในหมู่บ้านเดียวกันห่างออกไป 500 เมตร  บริเวณข้างร้านพบรถยนต์กระบะที่ตรงกับของคนร้าย หมายเลขทะเบียน บม-7359 เชียงราย จอดอยู่ทางเข้าประตู และพบศพเด็กหญิงด.ญ.กนกพร มีต่อ หรือน้องแพม อายุ 9 ขวบ ถูกยิงที่ศีรษะ 

ภายในร้านพบศพ นางรุ่งนภา หรือยุพิน จันตาอิน อายุ 33 ปี ถูกยิงที่ศีรษะอยู่กลางร้าน และบนเก้าอี้โซฟาพบร่างนายศักดิ์ชัย จองคำ อายุ 42 ปี นอนหายใจรวยริน มีแผลถูกยิงที่ขมับขวา กระสุนทะลุหน้าผาก จนท.กู้ภัยแสงธรรม ตรวจสอบพบว่าชีพจรอ่อน จึงรีบนำตัวส่ง รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายคือนายศักดิ์ชัยบุกไปยิงพ่อตาแม่ยายและลูกติดของนางรุ่งนภา ภรรยาตัวเอง ก่อนบรรจุกระสุนใหม่และขับรถมายิงภรรยาและลูกติดภรรยาอีกคนเสียชีวิต ก่อนพยายามฆ่าตัวตายตาม 

พล.ต.ต วันชัย สุวรณศิริเขต ผบก.ภ.เชียงราย พร้อมด้วย พตอ.ชูวิทย์ กองแก้ว ผกก.สภ.เมืองเชียงรายซึ่งเดินทางมาสถานที่เกิดเหตุ และสอบสวนชาวบ้านเผยว่า นายศักดิ์ชัย ผู้ก่อเหตุเคยทำงานเป็นพนักงานขับรถเชื้อเพลิงในท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงเชียงราย และลาออกมาระยะหนึ่ง มารักใคร่ชอบพอกับนางรุ่งนภา ซึ่งเป็นแม่หม้ายลูกสองคือน้องพิมกับน้องแพม  

จากนั้นนายศักดิ์ชัยเปิดร้านขายของชำ และชักชวนนางรุ่งนภามาอยู่กินจนมีลูกชายอายุเพียงไม่กี่เดีอน แต่ฝ่ายพ่อตาและแม่ยายกีดกัน เพราะเห็นว่าทะเลาะมีปากเสียงกันบ่อย  โดยนางรุ่งนภาเคยหนีจากนายศักดิ์ชัยมาครั้งหนึ่งแล้ว ซึ่งนายศักดิ์ชัยมาตามง้อ และทะเลาะกับญาติฝ่ายหญิงถึงขั้นเคยขู่ฆ่า จากนั้นก็มีเรื่องทะเลาะกันระหว่างสองบ้านบ่อยครั้งกระทั่งมาก่อเหตุสลดดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์