สลด!หนุ่มใหญ่ผูกคอตายหลังลักพาตัวด.ญ.13 แต่เด็กยังหายไร้ร่องรอย!!

  สลด!หนุ่มใหญ่ผูกคอตายหลังลักพาตัวด.ญ.13 แต่เด็กยังหายไร้ร่องรอย!!


29 พ.ค.เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันออกตามหาน้องมิ้น เด็กหญิง อายุ 13 ปี ที่ถูกนายสมพงษ์ วงศ์ทอง อายุ 55 ปี ลักพาตัวจากโรงเรียนอนุบาลชุมชนวัดหนองบัว เมื่อเช้าวันที่ 27 พ.ค. ที่ผ่านมา

ร.ต.ท.พิษณุ กล่าวว่า การค้นหาน้องมิ้นตลอดสองวันที่ผ่านมา ยังไม่สามารถระบุพิกัดในการค้นหาที่ชัดเจน ทำให้การค้นหายังอยู่ในบริเวณกว้าง ประกอบกับชาวบ้านหรือพยาน ยังคงให้ข้อมูลหลายด้าน และยังสับสนอยู่ จึงจำเป็นต้องยุติการค้นหาไปก่อน แต่จะลงพื้นที่บ้านนายสมพงษ์ วงศ์ทอง บ้านมารดานายสมพงษ์ และพื้นที่บริเวณใกล้เคียงบ้านนายสมพงษ์ อีกครั้ง เพื่อหารายละเอียดให้แน่ชัด เพื่อกระชับพื้นที่ให้แคบที่สุด ในการค้นหาน้องมิ้น และรถจักรยาน ในครั้งต่อไป ส่วนการใช้สุนัขสงครามนั้น ต้องระงับไว้ก่อน เนื่องจากสุนัขสงครามมีขีดความสามารถในการค้นหาเพียง 2 ชั่วโมง หากนำมาค้นหาทั้งที่ยังไม่ทราบพิกัดที่ชัดเจน อาจจะทำให้การทำงานของสุนัขทหารไม่มีประสิทธิภาพในการทำงาน

ด้านชาวบ้านภายใน ตำบลท่ากุ่ม ต่างตื่นตัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งจับกลุ่มพูดคุยถึงเหตุการณ์ เนื่องจากนายสมพงษ์ เป็นคนเงียบๆ เฉยๆ ไม่มีพิษมีภัย แต่เมื่อรู้ว่านายสมพงษ์มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของน้องมิ้น ยิ่งทำให้ตกใจ แต่ชาวบ้านบางส่วนและญาติพี่น้อง ต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทั้งสวดมนต์ให้น้องมิ้นปลอดภัย จุดธูป ดูหมอ ให้พบเจอน้องมิ้นโดยเร็ว

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.จักรพันธ์ เหมือนแก้ว หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เมืองตราด ร.ต.ท.พิษณุ เขาวง ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ด.ต.เทพอาทิตย์ แพทย์พิทักษ์ ตำรวจตู้ยามบ้านท่ากุ่ม พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองตราด เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราด ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 7 ต.ท่ากุ่ม และชาวบ้านกว่า 20 คน ออกตามหา น้องมิ้น เด็กหญิง อายุ 13 ปี ที่หายออกจากบ้านเมื่อเย็นวันที่ 27 พ.ค. ภายในสวนยาพารา ม.7 ต.ท่ากุ่ม ของนายสมพงษ์ วงศ์ทอง อายุ 55 ปี ที่ผูกคอเสียชีวิตหน้าบ้านตัวเองเมื่อเช้านี้ และเป็นผู้ต้องสงสัยที่ลักพาตัวน้องมิ้นหายไป

"โดยน้องมิ้น และนายสมพงษ์ ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัย เป็นญาติห่างๆ กัน ซึ่งหลักฐานที่ชี้ชัดว่าน้องมิ้นหายตัวไปกับนายสมพงษ์ คือ เมื่อเช้า วันที่ 27 พ.ค. เวลาประมาณ 07.30 น. ที่หน้าโรงเรียนอนุบาลชุมชนวัดหนองบัว กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพน้องมิ้น ขณะขึ้นรถกระบะของนายสมพงษ์ พร้อมทั้งรถจักรยานสีชมพูที่อยู่ท้ายกระบะได้อย่างชัดเจน ซึ่งเป็นหลักฐานที่ยืนยันได้ว่า น้องมิ้นถูกนายสมพงษ์พาตัวมาจากโรงเรียน

จนกระทั่งเวลานี้ยังไม่สามารถหาตัวน้องมิ้นเจอ และหลักฐานชิ้นสำคัญอีกอย่าง คือ ขนมที่ตกอยู่ภายในรถยนต์กับบริเวณสวนยางพาราเป็นชนิดเดียวกัน ส่วนรถยนต์นายสมพงษ์ ได้นำไปจอดซ่อมอู่แห่งหนึ่งใน ต.เนินทราย หลังถอยชนต้นยางพารา ภายในสวนยาง ซึ่งสอดคล้องกับจดหมายลาตายที่เขียนไว้ให้นำเงินไปจ่ายค่าซ่อมรถ 5,000 บาท ก่อนนายสมพงษ์จะผูกคอตาย"

สำหรับเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่า นายสมพงษ์ วงศ์ทอง เป็นผู้ต้องสงสัยลักพาตัวน้องมิ้น เพื่อหวังอะไรสักอย่าง หลังจากรวมรวบพยานหลักฐานทั้งพยานบุคคลและพยานวัตถุ จนถึงเวลานี้ยังไม่พบตัวน้องมิ้นแต่อย่างใด ท่ามกลางญาติพี่น้องที่ยังรอคอยด้วยใจจดจ่อ ให้เจ้าหน้าที่ตามหาน้องมิ้นให้พบ และกลับมาอย่างปลอดภัย


  สลด!หนุ่มใหญ่ผูกคอตายหลังลักพาตัวด.ญ.13 แต่เด็กยังหายไร้ร่องรอย!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์