สลด!!หนุ่มวิศวะพลัดตกคอนโดหรูดับคาที่-คาดเมาหนัก

สลด!!หนุ่มวิศวะพลัดตกคอนโดหรูดับคาที่-คาดเมาหนัก

30 พ.ย.56 เมื่อเวลา 01.30 น.ที่ผ่านมา ร.ต.ท.สมโภช สืบวงศกร ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ได้รับแจ้งเหตุมีคนตกจากที่สูงเสียชีวิตคาที่ ในคอนโดฌ็องเซลิเซ่ หมู่ 3 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ด้านถนนศรีสมาน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.นฤนาท พุธไทสง ผกก.สภ.ปากเกร็ด จากนั้นประสานแพทย์เวร สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รังสิต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บนพื้นถนนหน้าอาคาร H ของคอนโดฌ็องเซลิเซ่ พบร่างชาย 1 รายลักษณะนอนหงายเสียชีวิตเปลือยกกายไม่สวมใส่เสื้อผ้า
 
ทราบชื่อต่อมาคือ นายสามารถ โภคาพาณิชย์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 หมู่ 8 ต.สีออ อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี เป็นวิศวะควบคุมงานระบบอิเลคโทนิค ของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง และจากการตรวจสอบของทางแพทย์เวรแจ้งว่า พบบาดแผลแตกที่ศรีษะและกระโหลกยุบ เนื่องจากถูกกระแทกอย่างแรง จึงเป็นสาเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังขึ้นไปตรวจสอบภายในห้องเลขที่ 629 ชั้น 6 ซึ่งเป็นห้องของผู้ตายพบมีคราบอาเจียนที่พื้นห้องและบริเวณระเบียงรวมถึงภายในห้องน้ำอีกด้วย

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ ร.ป.ภ.ของคอนโด กล่าวว่า
 
ผู้เสียชีวิตนั้นได้ออกไปสังสรรค์กับเพื่อนตั้งแต่ช่วงเย็น จนเวลาประมาณ 01.00 น.ตนเห็นนายสามารถ มีอาการเมาสุรา จนไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ โดยมีเพื่อนของนายสามารถ ได้ประครองมาส่งที่ห้อง จากนั้นเพื่อนได้แยกย้ายกันกลับ ไม่นานมีคนตระโกนว่ามีคนตกตึก ตนจึงรีบวิ่งมาดูก็พบว่าเป็นนายสามารถ ที่เพิ่งกลับมา โดยที่เพื่อนมาส่งและกลับไปไม่นานนี้เอง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้รวบรวมหลักฐานและคำให้การของเจ้าหน้าที่ ร.ป.ภ.คอนโด
 
จึงสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเกิดการลื่นคราบอาเจียนที่ระเบียงของห้องและพลัดตกลงมาสู่พื้นล่างจนเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบหาข้อมูลอย่างรายละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้งจริงของการเกิดเหตุในครั้งนี้ จากนั้นจึงมอบผู้ร่างเสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รังสิต เพื่อชันสูตรต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์