สลด!สุนัขคู่ใจนอนเฝ้าศพเจ้านายไม่ห่าง

สลด!สุนัขคู่ใจนอนเฝ้าศพเจ้านายไม่ห่าง

สภาพอากาศร้อนจัดทำให้หนุ่มใหญ่อาชีพเป็นนายช่างโรคประจำตัวกำเริบเสียชีวิตเพียงลำพังภายในบ้านโดยมีสุนัขโดเบอร์แมนคู่ใจนอนเฝ้าศพไม่ห่าง

ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง พร้อมผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบภายในบ้านปูนชั้นเดียว หลังรับแจ้งว่า นายถนอมพงษ์ เสนามาตย์ อายุ 47 ปี เป็นเจ้าของบ้าน และเป็นนายช่างระดับ 5 นอนเสียชีวิตอยู่ลำพังโดยมีสุนัขคู่ใจพันธ์โดเบอร์แมน ชื่อเจ้า ซูโม่ เฝ้าไว้ไม่ยอมให้ใครเข้าไปในรั้วบ้าน

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงติดต่อผู้ที่คุ้นเคยกับเจ้าซูโม่ให้นำเจ้าซู่โม่ออกมาจากรัวบ้าน ก่อนเข้าไปตรวจสอบภายในบ้านที่ห้องนอน พบผู้เสียชีวิตในสภาพตัวแข็ง สวมเสื้อสีขาวแขนสั้น นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน และเปิดพัดลมที้งไว้ที่ปลายเท้า

ด้านนายสุภัคดี กาลคลอด เพื่อร่วมงานที่มาพบศพ เปิดเผยว่านายถนอมพงษ์ ไปทำงานครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมา
 
และได้หยุดยาวมา 1 สัปดาห์ ทางเพื่อนร่วมงานเห็นผิดปกติ จึงโทรฯไปตามแล้วไม่มีคนรับโทรศัพท์ จึงตามไปดูที่บ้านพบว่าที่ในประตูรั้วบ้านถูกล็อคไว้จึงตัดสินใจปืนรั้วบ้านเข้าไปพบว่าเสียชีวิตแล้ว โดยมีเจ้าซูโม่นอนเฝ้าไม่หางศพ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

อย่างไรก็ตาม เพื่อนร่วมงานพบว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวเป็นความดัน และอยู่ในบ้านเพียงลำพังกับสุนัขคู่ใจ ในช่วงนี้อากาศร้อนอบอ้าวอาจทำให้โรคกำเริบขึ้นมาและเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5วัน เบื้องต้น ตำรวจจะนำศพส่งสถาบันนิติเวชเพื่อทำการตรวจสอบถึงสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป



สลด!สุนัขคู่ใจนอนเฝ้าศพเจ้านายไม่ห่าง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์