สลดสาวโพไซดอน เครียดหนี้ดิ่งตึกดับ

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 10 ส.ค. พ.ต.ท. อรุณ อุ่นเมตตาอารี พนักงานสอบสวน (สบ.3) สน.สุทธิสาร

รับแจ้งมีเหตุหญิงสาวตกจากอาคารที่พักเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณ "กิตติภพ แมนชั่น" ตั้งอยู่เลขที่ 95 ซ.อินทามระ 45 ถ.สุทธิสาร แขวงดินแดง เขตห้วยขวาง กทม. จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรนิติเวช รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่พักอาศัยสูง 8 ชั้น บริเวณลานจอดรถด้านหลังอาคาร เจ้าหน้าที่ พบศพ น.ส.ประภาศิริ หรือ "กุ๊ก" วิจารณ์ อายุ 26 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ที่ 4 ต.จำปาขัน อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ปัจจุบันทำงานอยู่ "โพไซดอน" อาบอบนวดชื่อดังย่านรัชดา สภาพ ศพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ ท่อนล่างสวมเพียงกางเกงในแบบจีสตริง สีขาว ตามร่างกายมีบาดแผลที่ลำคอและแผ่นหลัง ส่วนแขนทั้ง 2 ข้างหักผิดรูป

จากการตรวจสอบห้องพักเลขที่ 809 ชั้น 8 ห้องพักผู้ตายพบว่าอยู่ในสภาพเรียบร้อย ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ โทรทัศน์ถูกเปิดทิ้งไว้

ส่วนบริเวณระเบียงหลังห้องพบกระป๋องเบียร์ ขวดเครื่องดื่มสปาย ที่ดื่มกินหมดแล้ว ก้นบุหรี่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อดำเนินการต่อไป จากการสอบสวนนายกิตติศักดิ์ บ่อแก้ว อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113/1 หมู่ 5 ต.ป่าแมด อ.เมือง จ.แพร่ แฟนหนุ่มของผู้ตาย ให้การว่า คบหากับผู้ตายมานานหลายปี แต่ไม่เคยมีปัญหาอะไร ระยะหลังผู้ตายไปกู้เงินนอกระบบมาจำนวน 80,000 บาท โดยส่งดอกเบี้ยวันละ 1,000 บาท ช่วงหลังสถานะการเงินไม่ค่อยคล่องจึงทำให้ผู้ตายเกิดความเครียดเอาแต่ดื่มเหล้าและไม่นอนหลับพักผ่อนมาประมาณ 3 วัน ส่วนตนทำงานที่บาร์ภายในซอยรัชดา 18 (ซอยโดม) เพื่อช่วยหาเงินอีกแรง

ก่อนเกิดเหตุหลังที่ตนเลิกงานและกลับมาที่ห้องพัก ก็พูดจาโต้เถียงกับแฟนสาวเพียงเล็กน้อย ในเรื่องที่ผู้ตายนั้นหึงหวง

ตนจึงออกไปข้างนอกและกลับเข้ามาอีกครั้งช่วงเช้ามืด น.ส.ประภาศิริ ผู้ตายก็ยังต่อว่าและไล่ให้ออกไปอยู่กับเพื่อน ตนไม่อยากโต้เถียงด้วย จึงออกไปหาเพื่อน จนมา ทราบว่าแฟนสาวตกจากห้องพักเสียชีวิต ด้านนายอ่อนจันทร์ วิจารณ์ อายุ 50 ปี พ่อของผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุบุตรสาวโทรศัพท์มาหา 2 ครั้ง ตนก็สอบถามว่าลูกมีปัญหาอะไรหรือเปล่า ทางลูกสาวก็ตอบว่าไม่มีอะไร โดยบอกว่าจะโอนเงินไปให้แม่ เพื่อให้แม่เดินทางมาหาในวันแม่ จากนั้นก็วางหูไป ตนก็ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งมาทราบว่าลูกสาวตกตึกเสียชีวิต แต่ก็ไม่ทราบว่าสาเหตุมาจากเรื่องอะไร

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายมีอาการมึนเมา ก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงจนทะเลาะกับแฟนหนุ่ม ในเรื่องที่แฟนหนุ่มออกไปทำงานบาร์ผู้ชายและมักกลับดึก อีกทั้งยังมีปัญหาหนี้สินต่างๆ ผู้ตายจึงเกิดอาการเครียด จึงออกไปยืนอยู่บริเวณระเบียงหลังห้อง และเกิดอารมณ์ชั่ววูบกระโดดตึกตกลงมาเสียชีวิตดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์